Mason Mount ghi bàn, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Fulham

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/1/2021 | 9:49:15 AM

Mặc dù được chơi hơn người từ phút 44, nhưng Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Fulham ở trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Chelsea bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn.
Chelsea bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Rạng sáng 17/1, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục sôi động với những trận đấu thuộc vòng 19. Trận cầu đáng chú ý nhất là cuộc so tài giữa Fulham với Chelsea trên sân vận động Craven Cottage.

Đây là trận đấu mà Fulham muốn giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Chelsea cũng cần 3 điểm để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và HLV Lampard có thể giữ ghế của mình.

Mặc dù làm khách nhưng với đội hình chất lượng hơn Chelsea đã nhập cuộc rất tốt. Đoàn quân của HLV Lampard liên tục uy hiếp và bắn phá khung thành của đội chủ nhà khiến thủ môn Areola phải làm việc khá vất vả.

Tuy nhiên, những cú dứt điểm của Mount, Pulisic, Ziyech và Giroud đều thiếu sắc bén, chưa đủ độ khó nên những cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Phút 44, Robinson bên phía Fulham nhận thẻ đỏ vì vào bóng thô bạo với Azpilicueta.

Được chơi hơn người nên Chelsea ép sân toàn diện Fulham trong hiệp thi đấu thứ 2. Đội khách tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của họ vẫn tỏ ra vô duyên một cách khó hiểu.

Mãi đến phút 78, từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa của Fulham, Mount mới tận dụng thành công cơ hội để ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Chelsea. Với chiến thắng này, The Blues có 29 điểm, tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém MU 7 điểm, nhưng đá hơn 1 trận. Trong khi đó, Fulham vẫn đứng thứ 18 với 12 điểm.

Những trận đấu còn lại diễn ra trong rạng sáng nay có kết quả như sau: Wolves 2-3 West Brom, West Ham 1-0 Burnley, Leeds Utd 0-1 Brighton và Leicester City giành chiến thắng 2-0 trước Southampton. Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh thì đêm nay sẽ diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 19, trận cầu đáng chú ý nhất là cuộc so tài giữa Liverpool với MU.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục