Yên Bái: Sẽ có 6 môn thi đấu tại Hội thi thể thao "Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước, quê hương đổi mới"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/1/2021 | 10:15:20 AM

YênBái - Đón xuân Tân Sửu, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi thể thao "Mừng Đảng, Mừng Xuân, mừng Đất nước, quê hương đổi mới" tỉnh Yên Bái năm 2021.

Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Tân Sửu 2021, góp phần cổ vũ phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân hăng hái lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước ngay từ ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Thông qua hoạt động này nhằm rèn luyện sức khỏe, cũng là dịp để phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng.

Hội thi năm nay được tổ chức với 6 môn thi đấu gồm: cầu lông, bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, quần vợt, cờ tướng. 

Hội thi khai mạc vào 8 giờ sáng, ngày 18/2/2020 (tức mùng 7 tháng Giêng Âm lịch) tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Yên Bái; thời gian thi đấu từ ngày 18 - 21/2/2021.

Bùi Minh

Tags Yên Bái Hội thi thể thao mừng Đảng mừng Xuân

Các tin khác
HLV Pirlo đã giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải với Juventus

Với bàn thắng vào lưới Napoli, C.Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử. Pha lập công của CR7 cũng giúp Juventus giành Siêu cúp Italia sau khi vượt qua Napoli với tỷ số 2-0.

Nguyễn Nhớ nhận giải thưởng Fair Play 2020.

Với hành động không ghi bàn khi đối mặt khung thành trống do cầu thủ đối phương đang chấn thương, cầu thủ Futsal Nguyễn Nhớ của đội Sanna Khánh Hòa đã giành giải thưởng Fair Play 2020.

David Barral ra mắt Inter Madrid sau khi được mua bằng Bitcoin.

Inter Madrid, đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha, dùng tiền ảo Bitcoin để chiêu mộ cựu cầu thủ Real Madrid B – David Barral.

Messi chỉ bị treo giò 2 trận vì hành vi đánh nguội đối thủ

Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã chính thức đưa ra án phạt với Messi vì hành vi đánh nguội với cầu thủ Asier Villalibre của Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục