Wolverhampton giành quyền vào vòng 5 FA Cup

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/1/2021 | 6:51:24 AM

Một trong những cặp đấu chênh lệch nhất của vòng 4 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

Bước ngoặt của trận đấu giữa Chorley và Wolverhampton đã sớm đến ngay ở phút 12. Trong lần hiếm hoi được xếp đá chính, cầu thủ trẻ Vitinha đã có cú sút xa tuyệt đẹp từ khoảng cách gần 30m để mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Vitinha trong màu áo Wolverhampton.

Những tưởng đây sẽ là khởi đầu cho một cơn mưa bàn thắng của đội khách, nhưng hóa ra, pha lập công này cũng chính là cú dứt điểm trúng đích duy nhất của họ trong cả trận. Trong thời gian còn lại, Chorley mới là đội thi đấu tốt hơn. Họ tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành của Wolverhampton, tuy nhiên, các pha dứt điểm của họ đều không đủ hiểm hóc để đánh bàn thủ môn John Ruddy. Đáng kể nhất là tình huống ở phút 61, khi Ruddy đã phản xạ xuất thần để cản phá cú đánh đầu của Andy Halls.

Tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho tới hết trận, giúp Wolverhampton giành quyền vào vòng 5 FA Cup. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Southampton và Arsenal.

Chung cuộc: Chorley 0-1 Wolverhampton

Ghi bàn: Vitinha 12'

Đội hình ra sân hai đội:

+ Chorley: Matthew Urwin, Arlen Birch, Andy Halls, Scott Leather, Lewis Baines, Oliver Shenton, Calveley, Willem Tomlinson, Elliot Newby, Connor Hall, Harry Cardwell.

+ Wolverhampton: John Ruddy, Willy Boly, Conor Coady, Max Kilman, Ki-Jana Hoever, Leander Dendoncker, Joao Moutinho, Rayan Ait Nouri, Vitinha, Fabio Silva, Patrick Cutrone.

(Theo VTV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục