Gần 900 cầu thủ và trọng tài được nhận gói bảo hiểm trong mùa giải 2021

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/1/2021 | 7:54:25 AM

Chiều 28-1, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Bảo hiểm bưu điện (PTI) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Bảo hiểm bưu điện (PTI) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Bảo hiểm bưu điện (PTI) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Đây là năm thứ tư liên tiếp, PTI đồng hành cùng VPF trong việc trang bị bảo hiểm cho gần 900 cầu thủ, trọng tài tại các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Trong 3 mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia vừa qua (từ năm 2018 đến 2020), PTI đã thực hiện chi trả bảo hiểm cho hơn 200 vụ chấn thương với tổng số tiền gần 6 tỷ đồng. 

Nhiều cầu thủ có đóng góp cho thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua như: Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Duy Mạnh, Lê Thanh Bình... đã được chi trả hạn mức cao nhất là 300 triệu đồng cho các chi phí y tế tại các bệnh viện thể thao hàng đầu tại châu Á.

Ở mùa giải 2021, PTI tiếp tục chi trả cho các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện và thi đấu tại hệ thống các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, gồm các giải: Bóng đá vô địch quốc gia (V-League 1), giải hạng Nhất quốc gia (V-League 2), giải Cup Quốc gia (National Cup) và Siêu Cup quốc gia. Số tiền bảo hiểm cho cầu thủ là 300 triệu đồng và trọng tài là 200 triệu đồng. 

(Theo HNMO)

Các tin khác

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa được FIFA cấp giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời nhằm giúp anh bổ sung thủ tục gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Messi đệm bóng gỡ hòa.

Tiền đạo người Argentina tự ghi một bàn và châm ngòi bàn còn lại giúp Barca thắng ngược Rayo Vallecano 2-1.

Chelsea bị Wolves cầm hòa 0-0 dù hoàn toàn áp đảo.

Trong ngày đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Tuchel đã cùng các học trò có được trận hòa 0-0 với Wolves ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Chelsea sa thải Frank Lampard, bổ nhiệm Thomas Tuchel?

Ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức sa thải HLV Frank Lampardm. Theo giới truyền thông Anh, HLV Thomas Tuchel thay thế sẽ là người kế nhiệm chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục