HLV Park Hang Seo giới thiệu Hoàng Đức sang Hàn Quốc

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/9/2021 | 9:04:41 AM

Dưới sự hỗ trợ của công ty đại diện cho HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được giới thiệu với ba đội bóng Hàn Quốc.

Thông qua mối quan hệ và bằng uy tín của mình, HLV Park Hang Seo và công ty đại diện đang tìm đội bóng phù hợp cho Hoàng Đức. Vị chiến lược gia 62 tuổi muốn Hoàng Đức có thể phát triển tài năng ở môi trường bóng đá hàng đầu châu Á như Hàn Quốc.

Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đã từng đưa Công Phượng, Xuân Trường sang Gangwon, Incheon United những năm 2017 và 2019. Lần này, Hoàng Đức cũng được giới thiệu tới những đội bóng có tên tuổi ở xứ kim chi.

Theo đó, Hoàng Đức được giới thiệu cho ba CLB Hàn Quốc là Incheon United, Gwangju FC và Gangwon FC. Trong số ba đội bóng trên, Incheon United và Gangwon FC quen thuộc với bóng đá Việt Nam hơn. Công Phượng từng khoác áo Incheon United nửa đầu năm 2019. Xuân Trường từng thi đấu cho Incheon United năm 2016 và Gangwon FC năm 2017.

Theo tìm hiểu, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đã thúc đẩy quá trình đưa Hoàng Đức sang Hàn Quốc bằng việc gửi thư điện tử đến CLB Viettel về sự quan tâm của các CLB tại quốc gia này đối với tiền vệ sinh năm 1998.

Được biết, ngoài các đội bóng ở Hàn Quốc, đương kim vô địch Thai League Pathum United cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao mới nổi của đội tuyển Việt Nam. Thời gian vừa qua, Pathum United liên tục gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Hoàng Đức.

Theo một số nguồn tin, bên cạnh chi phí để mượn Hoàng Đức từ Viettel, đội bóng đá Thái Lan cũng sẵn sàng chi trả mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng) để có được sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này. 

Hợp đồng của Hoàng Đức với Viettel vẫn còn đến hết năm 2024. Bản thân tiền vệ sinh năm 1998 cho biết đến thời điểm này mình chưa có quyết định về tương lai khi đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục