FIFA vinh danh siêu phẩm của ngôi sao futsal Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/9/2021 | 2:52:36 PM

Siêu phẩm solo của Nguyễn Văn Hiếu trong trận đấu với futsal Panama đã bỏ xa phần còn lại ở đề cử giải Bàn thắng đẹp nhất World Cup futsal 2021.

Nguyễn Văn Hiếu nhiều khả năng sẽ nhận giải Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng World Cup futsal 2021.
Nguyễn Văn Hiếu nhiều khả năng sẽ nhận giải Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng World Cup futsal 2021.

Vào hôm nay, trang Facebook chính thức của giải World Cup futsal đã đăng tải video đề cử 4 bàn thắng nhất vòng bảng giải đấu. Trong đó, với siêu phẩm solo vào lưới futsal Panama, cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu của futsal Việt Nam cũng có tên trong danh sách này.

Ngoài ra, ba bàn thắng đẹp khác cũng được vinh danh là Raul Gomez (Tây Ban Nha), Anaskhon Rakhmatov (Uzbekistan), Andre Coelho (Bồ Đào Nha).

Trang Facebook của World Cup futsal đã tổ chức cho người hâm mộ bình chọn cho các đề cử bàn thắng đẹp bằng cách ấn vào các biểu tượng cảm xúc như. Trong đó, Nguyễn Văn Hiếu được bình chọn bằng biểu tượng "wow", Raul Gomez là biểu tượng "trái tim", Anaskhon Rakhmatov là biểu tượng "mặt cười", và Andre Coelho là biểu tượng "thương thương".

Tính tới thời điểm này, Nguyễn Văn Hiếu đang dẫn đầu tuyệt đối với hơn 17.000 biểu tượng "wow". Trong khi đó, các biểu tượng còn lại chỉ có vài trăm lượt bình chọn.

Điều đó có nghĩa rằng, tuyển thủ futsal Việt Nam gần như chắc chắn sẽ giành giải Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng World Cup futsal 2021 bởi các đối thủ còn lại rất khó có thể đuổi kịp. Đây là giải thưởng do nhà tài trợ của FIFA trao giải.

Trước đó, sau khi chứng kiến bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu vào lưới của futsal Panama, FIFA đã gọi đó là "khoảnh khắc ma thuật". Thực tế, đây là bàn thắng có ý nghĩa bước ngoặt giúp cho futsal Việt Nam giành vé đi tiếp ở World Cup futsal 2021.

Bởi lẽ, nếu không thể giành chiến thắng trước futsal Panama ở lượt đấu thứ hai, futsal Việt Nam khó có thể giành quyền vượt qua vòng bảng.

Ở vòng 1/8 World Cup futsal 2021, đội futsal Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh là futsal Nga. Đây là đội bóng xếp thứ 4 thế giới và từng thắng futsal Việt Nam với tỷ số đậm 7-0 ở vòng 1/8 giải đấu cách đây 5 năm.

Trận đấu giữa futsal Việt Nam và futsal Nga sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 22/9.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục