ĐT Futsal Việt Nam nhận thưởng lớn sau màn trình diễn quả cảm trước ĐT Futsal Nga

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/9/2021 | 1:52:26 PM

Dù phải dừng bước tại VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ nhưng màn trình diễn của ĐT Futsal Việt Nam là rất đáng khen ngợi.

Trong lần thứ 2 liên tiếp giành vé tham dự FIFA Futsal World Cup, ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và vượt qua bảng đấu khó để giành vé vào vòng 1/8. Mặc dù đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang tại vòng đấu này lại là tuyển Nga, đội đang đứng thứ 4 trên BXH Futsal thế giới, đồng thời cũng đang là đương kim á quân của giải, nhưng những "chiến binh sao vàng" đã suýt chút nữa tạo nên bất ngờ.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu kiên cường và tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và chỉ chịu thất bại sát nút với tỉ số 2-3. Rõ ràng đây là một tiến bộ rất lớn của Futsal Việt Nam khi ở giải đấu này 5 năm trước, chúng ta đã thua chính ĐT Nga với tỉ số 0-7.

Cũng vì ấn tượng với màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam, VFF đã quyết định thưởng động viên đội 500 triệu đồng. Trước đó, tuyển Futsal Việt Nam cũng nhận được hơn 1 tỷ tiền thưởng sau khi xuất sắc vượt qua vòng bảng.

(Theo VTV)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục