U23 Thái Lan gọi nhiều cầu thủ ở châu Âu về đá vòng loại U23 châu Á 2022

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/10/2021 | 7:38:18 AM

Trong nỗ lực giúp U23 Thái Lan giành vé dự VCK U23 châu Á 2022, HLV trưởng của Worrawoot Srimaka đã triệu tập nhiều gương mặt đang thi đấu ở châu Âu để thi đấu ở vòng loại.

Suengchitthawon, đội trưởng U23 Thái Lan, trong màu áo U23 Leicester.
Suengchitthawon, đội trưởng U23 Thái Lan, trong màu áo U23 Leicester.

Tại vòng loại U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan thi đấu ở bảng J cùng các đội Malaysia, Lào và Mông Cổ. Dù các đội thủ có phần không quá mạnh nhưng LĐBĐ Thái Lan vẫn có sự chuẩn bị rất nghiêm túc. 

HLV trưởng của U23 Thái Lan - Worrawoot Srimaka đã triệu tập nhiều gương mặt trẻ gốc Thái Lan đang thi đấu ở châu Âu về tập trung lần này. Đáng chú ý trong số đó là những cái tên như Owen Charlie Reinat (Thes Sport - Bỉ), Jonathan Khemdee (Odense - Đan Mạch), Ben Davis (Oxford - Anh) và Thanawat Suengchitthawon (Leicester - Anh). 

Trong số này, Ben Davis đã từng chứng tỏ được năng lực ở giải U23 châu Á 2020 trong khi Thanawat Suengchitthawon đã tỏa sáng ở đội U23 Leicester và từng được đăng ký thi đấu ở Ngoại hạng Anh. 

Với lực lượng cầu thủ trẻ trong nước không quá nổi bật, LĐBĐ Thái Lan đang lên những kế hoạch để kêu gọi nhiều cầu thủ trẻ gốc Thái Lan đang thi đấu ở châu Âu về cống hiến cho các  đội từ cấp độ trẻ đến cấp độ ĐTQG mà vòng loại U23 châu Á 2022 chính là một trong những bước đi đầu tiên.  

Ba Nualphan Lamsam, trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan chia sẻ với truyền thông rằng nếu U23 Thái Lan thi đấu tốt ở vòng loại U23 châu Á 2022, sẽ có thêm nhiều gương mặt trẻ tài năng gốc Thái Lan về cống hiến cho đội tuyển nước này. 

Theo lịch thi đấu bảng J - vòng loại U23 châu Á 2022, các trận đấu sẽ diễn ra tại thủ đô Ulaanbaatar (Mông Cổ) từ ngày 25/10 đến 31/10.
(Theo VOV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục