Thảm bại 0-5, Bayern Munich cay đắng chia tay Cúp Quốc gia Đức

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/10/2021 | 7:46:53 AM

Bayern Munich năm thứ 2 liên tiếp phải chia tay Cúp Quốc gia Đức ngay từ vòng 2, sau khi phải đón nhận thất bại cay đắng 0-5 trước Monchengladbach.

Bayern Munich nhận thất bại cay đắng.
Bayern Munich nhận thất bại cay đắng.

Chuỗi trận thăng hoa của Bayern Munich đã khép lại theo cách không thể buồn hơn khi họ phải đón nhận thảm bại 0-5 trước Monchengladbach ở trận cầu tâm điểm tại Cúp Quốc gia Đức (DFB Cup).

Những sai lầm đáng trách từ hàng thủ của Bayern đã tạo điều kiện cho Kouadio Kone, Ramy Bensebaini (cú đúp) và Breel Embolo (cú đúp) thay nhau "phá lưới" thủ thành Manuel Neuer.

Thất bại cay đắng này khiến Hùm xám xứ Bavaria phải rời Cúp Quốc gia Đức khi mà giải đấu mới chỉ bước sang vòng 2.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Bayern dừng bước ở vòng 2 tại DFB Cup. Năm ngoái, họ đã để thua Holstein Kiel sau loạt sút luân lưu may rủi.

Thất bại 0-5 trước Monchengladbach cũng đã khiến cho chuỗi trận ghi bàn liên tiếp của Bayern Munich dừng lại ở con số 85.

Hành quân đến làm khách trên sân của Moenchengladbach, Nagelsmann thận trọng khi tung ra sân đội hình rất mạnh, gồm những trụ cột như Joshua Kimmich, Lewandowski hay Thomas Mueller.

Tuy nhiên, thay vì áp đảo như mọi khi, Bayern lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi phải nhận kết cục khó tin sau những sai lầm đáng trách từ hàng thủ.

Ngay ở giây thứ 76, từ tình huống chuyền hỏng của Davies, Kouadio Kone băng lên cướp bóng và phối hợp với Breel Embolo trong vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới Neuer mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thua chóng vánh này, hàng thủ của Bayern tiếp tục mắc sai lầm khó hiểu để tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn.

Phút 15, Jonas Hofmann tiếp tục khoét bên biên trái của Davies, rồi phối hợp với đồng đội trước khi có đường căng ngang để Ramy Bensebaini băng lên dứt điểm ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Chỉ 4 phút sau, Lucas Hernandez phạm lỗi trong vòng cấm sau khi phá bóng không dứt khoát, giúp đội chủ nhà được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Bensebaini dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0.

Đến phút 51, hàng thủ tiếp tục mắc lỗi khi trung vệ Upamecano lóng ngóng trong pha tranh chấp với Embolo để cầu thủ này cướp được bóng và thực hiện cú dứt điểm uy lực nâng tỷ số lên 4-0.

Tuy nhiên, đêm buồn của Bayern vẫn chưa dừng ở đó. Phút 57, Kingsley Coman chuyền ngang nguy hiểm để Luca Netz cướp được bóng rồi tạo điều kiện Embolo hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 5-0 cho Monchengladbach.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục