SEA Games 31 liên tiếp nhận tin vui

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/12/2021 | 3:37:49 PM

Ban Tổ chức SEA Games 31 công bố nhà tài trợ thứ 3 chỉ trong vòng 4 ngày, tạo nguồn lực mạnh mẽ góp phần vào thành công của Đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra trên sân nhà Việt Nam.

Chỉ đúng 4 ngày sau lần công bố đầu tiên, ngày 3/12, Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam đã ký kết và công bố nhà tài trợ Kim Cương với thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO).

"Trong lúc công tác chuẩn bị tổ chức cho SEA Games 31 trong giai đoạn cao điểm với rất nhiều hạng mục từ cơ sở vật chất tới chuyên môn, BTC rất vui mừng vì hoạt động tài trợ cho Đại hội được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước chú ý. Với sự đồng hành tài trợ của Bia Saigon, các VĐV của thể thao Việt Nam thêm nguồn động viên để quyết tâm đạt thành tích cao, hòa nhập với thể thao khu vực. BTC SEA Games 31 cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các quyền lợi đã thỏa thuận trong kỳ Đại hội”, ông Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, Phó trưởng ban tổ chức SEA Games 31, chia sẻ.

Bia Saigon là nhà tài trợ Kim Cương thứ ba của SEA Games 31 tính tới thời điểm này. Đơn vị này hiện cũng đang là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic), trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế giai đoạn từ 6/2021 đến 6/2022.



Ông Trần Đức Phấn - Phó tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, bà Trần Thùy Chi - Chủ tịch HĐQT Vietcontent và ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO ký kết hợp đồng tài trợ SEA Games 31.

Dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh cùng quỹ thời gian còn lại gần 6 tháng tính đến thời điểm khai mạc Đại hội, song BTC và đơn vị đại diện tư vấn tiếp thị tài trợ Vietcontent đang khẩn trương đàm phán để có thể hoàn thành mục tiêu doanh thu tài trợ từ ủng hộ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ông Trần Đức Phấn cho biết công tác về tiếp thị vận động tài trợ SEA Games 31 thực tế đã diễn ra trong một năm và đây là thời điểm đại diện BTC và Công ty Vietcontent đang đàm phán trao đổi với một số đối tác trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, BTC sẽ tiếp tục công bố những nhà tài trợ tiếp theo. Việc trong 4 ngày công bố 3 nhà tài trợ kim cương – danh vị tài trợ cao nhất của SEA Games 31 là kết quả tốt của hoạt động vận động tài trợ kỳ Đại hội này.

Sau 18 năm vòng quay SEA Games sẽ trở lại Việt Nam với kỳ Đại hội lần thứ 31 đặc biệt bậc nhất lịch sử. Diễn ra từ 12-23/5/2022 tại Hà Nội cùng 11 địa phương lân cận, SEA Games 31 sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung.
(Theo TPO)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục