HLV tuyển Úc Arnold dương tính với COVID-19, vắng mặt trận gặp Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/1/2022 | 7:29:15 AM

Chiều 23-1, Liên đoàn Bóng đá Úc (FFA) xác nhận, HLV tuyển Úc Graham Arnold dương tính với COVID-19 và đang được cách ly y tế tại Melbourne.

HLV tuyển Úc Arnold dương tính với COVID-19
HLV tuyển Úc Arnold dương tính với COVID-19

Theo báo cáo của FFA, HLV Arnold vừa tiêm mũi vắc xin nhắc lại cách đây 10 ngày. Chiến lược gia 58 tuổi dương tính nhưng không có triệu chứng.

Truyền thông Úc cho hay, các nhân viên của tuyển Úc có tiếp xúc với HLV Arnold cũng bị cách ly và thực hiện 3 cuộc kiểm tra PCR trước khi trở lại làm việc bình thường.

Với việc HLV Arnold dương tính với COVID-19, FFA đã tạm giao lại trọng trách dẫn dắt tuyển Úc cho trợ lý Rene Meulensteen. Nhiều khả năng ông Meulensteen sẽ là người chỉ đạo tuyển Úc trong cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 27-1 tới.

Ông Meulensteen từng vô địch UEFA Champions League và 4 lần đăng quang tại Giải ngoại hạng Anh khi làm trợ lý cho HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson tại CLB Manchester United. Ông Rene Meulensteen là trợ lý của HLV Arnold từ giữa năm 2018 đến nay.

Giám đốc điều hành FFA James Johnson cho biết: "Bất chấp việc dương tính với COVID-19, Graham vẫn đang duy trì tinh thần tuyệt vời và cam kết sẽ tích cực kết nối với tất cả các hoạt động của đội, bao gồm các cuộc họp và các buổi đào tạo của đội thông qua hình thức online".

Sau 6 trận tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Úc đang đứng thứ 3 với 11 điểm, kém đội đầu bảng Saudi Arabia 5 điểm và đội xếp thứ 2 Nhật Bản 1 điểm.

(Theo TTO)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục