HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam dồn toàn lực thắng Myanmar

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/1/2022 | 7:53:17 AM

HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển Việt Nam dốc sức chơi trận quyết định với Myanmar để nuôi hy vọng đi tiếp.

HLV Mai Đức Chung
HLV Mai Đức Chung

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có một trận đấu quả cảm tại VCK Asian Cup 2022, chỉ để thua đối thủ mạnh Nhật Bản 0-3. Với kết quả này, ở lượt trận cuối bảng C, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần hòa Myanmar là có cơ hội đi tiếp. Hiện tại, đội hạng 3 có thành tích tốt nhất là Philippines (3 điểm), sau đó là Việt Nam và Iran.

"Chúng tôi không may bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trước khi tham dự giải và gặp hai đối thủ mạnh là Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhưng cũng giống như trận đấu gặp Hàn Quốc, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục giữ tinh thần thi đấu quật cường.

Tôi đánh giá đây là trận đấu thành công vì trình độ cầu thủ Việt Nam còn có hạn. Toàn đội hết sức cố gắng trong trận đấu này. 

Như các bạn đã thấy, đội Nhật Bản hầu như đá nửa sân và chúng tôi chỉ có một vài cơ hội sang được sân đội bạn. Các cầu thủ Việt Nam đã rất cố gắng”. 

Về cơ hội đi tiếp của tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung thể hiện sự quyết tâm: "Dù để thua hai trận chưa có điểm nhưng chúng tôi "còn nước còn tát”. Nếu bỏ cuộc, toàn đội đã xin thôi ngay từ đầu.

Còn một trận đấu gặp Myanmar là đối thủ có trình độ tương đương ở khu vực Đông Nam Á. Tất nhiên Myanmar may mắn hơn chúng tôi khi không bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Tuyển nữ cố gắng nỗ lực hết sức mình ở trận đấu cuối này.

Trình độ hai đội tương đương và chắc chắn Myanmar sẽ chơi tấn công. Chúng tôi có đấu pháp cụ thể ở trận đấu này. Sau hai trận đấu vừa qua, tôi hi vọng các cầu thủ tiếp tục lấy lại sức lực, tập trung cho trận đấu cuối".

Trận tuyển nữ Việt Nam vs Myanmar diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục