Hoãn tổ chức Giải vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/3/2022 | 8:18:28 PM

YênBái - Giải Vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022 dự kiến tổ chức từ ngày 18/3 đến ngày 20/3 đã chính thức tạm hoãn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh, nhất là tại khu vực thành phố Yên Bái đang diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn; để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cộng đồng, ngày 14/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái đã có thông báo tạm hoãn tổ chức thi đấu Giải Vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022 dự kiến tổ chức từ ngày 18/3 đến ngày 20/3 cho đến khi có thông báo tổ chức lại. 

Hoài Văn 

Tags Hoãn tổ chức Giải vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Trao cờ Paralympic giữa thành phố Bắc Kinh và hai thành phố của Italy tại lễ bế mạc

Sau 10 ngày tranh tài, Thế vận hội thể thao người khuyết tật mùa Đông 2022 (Paralympic mùa Đông) đã bế mạc tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc vào lúc 8h tối 13/3 (giờ địa phương).

Quang Hải (áo đỏ) trong trận tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 3-1 hôm 1/2.

Ngay trước ngày đội tuyển Việt Nam hội quân, HLV Park Hang-seo đã nhận tin không vui từ trò cưng.

Elkeson chỉ thể hiện ở mức trung bình trong màu áo ĐTQG.

Trong suốt hành trình vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ nhập tịch luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ Trung Quốc. Nhưng theo những người trong cuộc, họ luôn trở thành "tấm gương xấu" cho phần còn lại của tập thể.

Tỷ phú Nga Roman Abramovich không còn có thể bán Chelsea.

Chính phủ Vương quốc Anh thông báo đóng băng tài sản của chủ sở hữu CLB Chelsea, tỷ phú người Nga Roman Abramovich chiều 10/3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục