Huy Hoàng phá kỷ lục trước thềm SEA Games 31

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/4/2022 | 7:49:48 AM

Trong chuyến tập huấn ở Hungary, vận động viên Huy Hoàng đã phá kỷ lục nội dung 400m bơi tự do, do chính anh thiết lập ở SEA Games 31.

Huy Hoàng có sự chuẩn bị tốt cho SEA Games 31 (Ảnh: Getty).
Huy Hoàng có sự chuẩn bị tốt cho SEA Games 31 (Ảnh: Getty).

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, kình ngư Huy Hoàng đã có chuyến tập huấn trên đất Hungary. Ở chuyến tập huấn này, Huy Hoàng đã phá kỷ lục ở nội dung 400m tự do, do chính anh thiết lập tại SEA Games 30.

Kình ngư này đạt thông số 3 phút 49 giây 06, phá kỷ lục do anh nắm giữ ở SEA Games 30 tại Philippines là 3 phút 49 giây 08. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi vận động viên sinh năm 2000 có sở trường ở các nội dung bơi tự do cự ly trung bình và dài.

Ở giải đấu tập huấn tại Hungary, Huy Hoàng không tham dự hai cự ly sở trường là 800m và 1.500m. Kình ngư quê Quảng Bình đang giữ thông số tốt nhất châu Á ở hai cự ly này khi đứng đầu nhóm các vận động viên châu Á tại Olympic 2020.

Kết thúc chuyến tập huấn ở Hungary, Huy Hoàng sẽ trở về nước để chuẩn bị cho SEA Games 31 tổ chức ở Việt Nam. Được biết, mục tiêu của bơi lội Việt Nam ở SEA Games 31 là giành 6 đến 8 HCV.

(Theo VOV)

Các tin khác
ĐT bóng đá nữ Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để trở về Quảng Ninh luyện tập trước SEA Games 31.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại Quảng Ninh để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi tranh tài ở SEA Games 31.

Với cơ sở hạ tầng tốt và kinh nghiệm tổ chức, Quảng Ninh được đăng cai 7 môn trong SEA Games 31.

UBND tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản đồng ý chủ trương không bán vé đối với các môn thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 31 được tổ chức tại Quảng Ninh.

Hàng thủ HAGL (phải) cần chơi chặt chẽ để hạn chế sức tấn công của Jeonbuk Hyundai Motors

CLB HAGL sẽ gặp đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng H AFC Champions League 2022 là Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) ở trận đấu diễn ra lúc 18 giờ hôm nay trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Aubameyang đánh đầu mở tỷ số trận đấu ngay phút 11.

Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn giúp Barca hạ chủ nhà Sociedad 1-0 ở vòng 33, khiến Real phải đợi ít nhất sang tuần sau mới có thể vô địch La Liga.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục