HLV Kiatisuk cảm ơn các học trò, Văn Toàn nói điều bất ngờ sau trận hòa Jeonbuk

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/4/2022 | 8:43:19 AM

Chiến lược gia người Thái Lan cảm ơn học trò sau khi HAGL xuất sắc cầm hòa Jeonbuk với tỉ số 1-1 ở lượt trận thứ 4 bảng H AFC Champions League 2022.

HLV Kiatisuk tự hào về các học trò
HLV Kiatisuk tự hào về các học trò

HAGL đã chơi rất xuất sắc ở trận đấu với Jeonbuk tại lượt trận 4 vòng bảng AFC Champions League 2022. Mặc dù bị dẫn trước từ sớm, nhưng đại diện của Việt Nam đã chơi quả cảm và có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Văn Toàn để giành 1 điểm ở trận đấu này.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết: "Tôi xin cảm ơn các học trò. Họ đã chơi rất tốt trong trận lượt về. Tôi tự hào về các học trò của mình khi đã nỗ lực chơi một trận đấu cống hiến” .

Trước câu hỏi làm gì để duy trì nền tảng thể lực của các cầu thủ tốt, HLV Kiatisuk cho biết: "Các cầu thủ trụ cột của chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, họ có kinh nghiệm ở ĐTQG và đã thi đấu quen với mật độ dày. Chúng tôi coi 3 trận đầu tiên như vòng loại, 3 trận tiếp theo như vào bán kết và chung kết. Nhưng cũng phải thừa nhận, một số cầu thủ hơi mệt nhưng họ cũng đã cố gắng hết mình”.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn, người ghi bàn thắng quan trọng cho HAGL cho biết: "Đã lâu rồi tôi mới ghi được bàn thắng. Bàn thắng này giúp cho tôi giải tỏa áp lực. Đã có lúc tôi không tự tin vào bản thân mình nữa. Tôi cũng đã nói điều đó với huấn luyện viên. Bàn thắng vào lưới Jeonbuk giúp tôi tự tin hơn nữa. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng hơn nữa”.

Cầm hòa Jeonbuk, HAGL có 2 điểm sau 4 trận ở AFC Champions League 2022 và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH của bảng H. Tuy nhiê, cơ hội đi tiếp đã chính thức khép lại với thầy trò HLV Kiatisuk, khi HAGL sẽ không thể kết thúc vòng bảng ở 2 vị trí dẫn đầu.

(Theo VOV)

Các tin khác
Niềm vui của Văn Toàn khi ghi bàn vào lưới Jeonbuk.

Tối 25-4, trên sân Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tiếp Câu lạc bộ Jeonbuk (Hàn Quốc) tại trận lượt về bảng H AFC Champions League 2022.

U23 Campuchia (áo xanh) tham dự SEA Games 31 mà không có cầu thủ quá tuổi.

Đội tuyển U23 Campuchia gây sốc khi không triệu tập cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31 dù trong điều lệ cho phép đăng ký 3 cầu thủ.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã liên tiếp giành HCV ở 12 kỳ SEA Games gần nhất.

Ở đấu trường SEA Games, bóng chuyền nữ Thái Lan đang nắm giữ vị trí thống trị với tổng cộng 21 lần giành HCV trong suốt bề dày lịch sử, bỏ xa các đối thủ xếp sau là Indonesia (12 lần), Philippines (6 lần) và Myanmar (3 lần).

Dự kiến sẽ có 20.000 vé mời được phát hành cho lễ khai mạc SEA Games 31 trên sân Mỹ Đình tối 12-5

Ban tổ chức SEA Games 31 sẽ phát hành khoảng 20.000 vé mời cho quan khách, người hâm mộ đến sân Mỹ Đình xem lễ khai mạc đại hội diễn ra vào tối 12-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục