Thành phố Yên Bái tổ chức Ngày chạy “Những bước chân vì cộng đồng”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/7/2022 | 9:09:35 AM

YênBái - Thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng nay - 24/7, tại Quảng trường 19/8, UBND thành phố Yên Bái đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy hưởng ứng Tháng uống nước nhớ nguồn tri ân người có công với chủ đề “Những bước chân vì cộng đồng”.

Trên địa bàn thành phố hiện có gần 1.800 người có công, thân nhân gia đình liệt sỹ. Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền thành phố luôn quan tâm, thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công, gia đình chính sách, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố.


Chương trình nghệ thuật tại Lễ phát động Ngày chạy hưởng ứng Tháng uống nước nhớ nguồn tri ân người có công.

Trong đó, thành phố đã hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa trên 230 ngôi nhà cho người có công với tổng kinh phí hơn 7 tỷ đồng; góp phần giúp đỡ cho các gia đình người có công yên tâm sinh hoạt, sản xuất, vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến, tham gia các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ngoài ra, hàng năm, thành phố phối hợp với các cấp, các ngành dành trên 3 tỷ đồng để tặng các phần quà có ý nghĩa vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 và các dịp lễ, tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. 

Thông qua việc rèn luyện thể dục, thể thao, Ngày chạy hưởng ứng Tháng uống nước nhớ nguồn tri ân người có công với chủ đề "Những bước chân vì cộng đồng” đã động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân, nhất là lực lượng vũ trang, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. Qua đó, góp phần nâng cao trách nhiệm và nhận thức của các cấp, các ngành và phát huy tinh thần tương thân tương ái, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tham gia đóng góp kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà cho các hộ gia đình là người có công trên địa bàn thành phố Yên Bái.





Tại Ngày chạy hưởng ứng Tháng uống nước nhớ nguồn tri ân người có công, đã có 2.000 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn thành phố Yên Bái tham gia, qua đó quyên góp, ủng hộ được gần 200 triệu đồng vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của thành phố Yên Bái (ảnh trên).

Thu Trang - Mạnh Cường

Tags Thành phố Yên Bái tổ chức Ngày chạy “Những bước chân vì cộng đồng”

Các tin khác

ASEAN Para Games sẽ được tổ chức từ 30/7 đến 6/8 tại tỉnh Trung Java của Indonesia với 14 môn thể thao (907 nội dung) thi đấu tại nhiều địa điểm ở Surakarta, Grobogan, Sukoharjo, và Karanganyar.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao

Sáng 23/7, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, ngành ngân hàng tỉnh Yên Bái tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống lần thứ XVI - 2022.

Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và nghĩa vụ cộng đồng về phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh và mọi người dân, từ ngày 5/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh sẽ tổ chức Giải vô địch bơi lội cho các lứa tuổi tại Bể bơi Nhà khách Hào Gia, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Laporta đặt quảng cáo ở Las Vegas.

Chủ tịch Joan Laporta dùng một câu nói nổi tiếng về thành phố Las Vegas để quảng cáo cho bản thân và Barca.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục