Đội trưởng U19 Việt Nam nhận mưa giải thưởng sau chức vô địch U19 Quốc tế

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/8/2022 | 3:21:07 PM

Tiền vệ đội trưởng Khuất Văn Khang nhận một loạt danh hiệu cá nhân sau khi U19 Việt Nam giành chức vô địch giải U19 Quốc tế 2022 tại Bình Dương.

Đội trưởng Khuất Văn Khang bội thu giải thưởng cá nhân sau chức vô địch giải U19 Quốc tế 2022 của U19 Việt Nam.
Đội trưởng Khuất Văn Khang bội thu giải thưởng cá nhân sau chức vô địch giải U19 Quốc tế 2022 của U19 Việt Nam.

Tiền vệ Khuất Văn Khang nhận một loạt danh hiệu cá nhân sau khi toả sáng trên hành trình giành chức vô địch giải U19 Quốc tế 2022 của U19 Việt Nam. Ở trận chung kết, Khuất Văn Khang là người có pha kiến tạo để Văn Tú xé lưới U19 Malaysia, sau đó thực hiện thành công cú đá 11m để giúp đội nhà nắm lợi thế trước khi thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu.

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận chung kết giải U19 Quốc tế 2022, Khuất Văn Khang đã lập cú đúp giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết” và "Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận chung kết”.

Bên cạnh đó, Khuất Văn Khang còn nhận danh hiệu 2 danh hiệu cá nhân quan trọng là "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu” và "Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải đấu”. Như vậy, đội trưởng U19 Việt Nam đã nhận tổng cộng 4 danh hiệu cá nhân sau trận chung kết.

Khuất Văn Khang chính là phát hiện mới của bóng đá Việt Nam trong năm 2022. Tiền vệ này bất ngờ được HLV Gong Oh Kyun tin dùng ở VCK U23 châu Á 2022 và góp công lớn trong hành trình vào tứ kết của U23 Việt Nam.

Sau đó, Khuất Văn Khang đeo băng đội trưởng và cùng U19 Việt Nam giành hạng ba tại giải U19 Đông Nam Á 2022 diễn ra ở Indonesia. Tới giải U19 Quốc tế 2022 tại Bình Dương, Khuất Văn Khang đã đóng góp 1 bàn thắng, 2 kiến tạo và đóng vai trò nhạc trưởng giúp U19 Việt Nam lên ngôi vô địch sau 4 trận toàn thắng.

(Theo VOV)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục