Đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng sau khi đánh bại đại diện Nam Á

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2022 | 8:55:36 PM

Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng sau khi đánh bại Ấn Độ với tỉ số 3-0.

ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng.
ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng.

Trước khi bước vào trận đấu này, ĐT Việt Nam chỉ cần hòa trước Ấn Độ là sẽ chính thức lên ngôi vô địch giải giao hữu tam hùng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo mong muốn nhiều hơn thế nên ông đã tung đội hình mạnh nhất vào sân.

Những phút đầu trận, ĐT Việt Nam thi đấu có phần yếu thế hơn. Đại diện đến từ Nam Á thường xuyên đẩy bóng về phía khung thành của Nguyên Mạnh tuy nhiên không thể tạo ra được những cơ hội thật sự nguy hiểm.

Sau những phút đầu để cho đối thủ thi đấu lấn lướt, phút thứ 11, từ pha đá phạt góc bên cánh trái của Công Phượng, thủ thành Gurpreet Singh Sandhu đẩy bóng ra. Bóng tìm đến đúng vị trí của Phan Văn Đức và cầu thủ thuộc biên chế SLNA đã thực hiện pha bắt vô lê đẹp mắt để mang về bàn thắng mở tỉ số sớm cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng dẫn trước, ĐT Việt Nam càng chơi càng hay và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Gurpreet Singh Sandhu. Tuy nhiên, những chân sút như Công Phượng hay Tiến Linh lại không tận dụng thành công.

Những phút sau đó của hiệp 1, dù rất nỗ lực tuy nhiên cả hai đội bóng đều không ghi được bàn thắng nào.

Bước vào hiệp 2, HLV Park Hang Seo quyết định thực hiện sự thay đổi người khi đưa Văn Toàn vào sân thay cho Công Phượng. Sự thay đổi này ngay lập tức mang đến hiệu quả. Phút thứ 49, Văn Toàn đã có pha dứt điểm tung lưới ĐT Ấn Độ để mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Những chiến binh Sao Vàng.

Sau đó, HLV Park Hang Seo lại quyết định đưa Văn Quyết vào sân và cầu thủ này đã lập tức tỏa sáng với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tuy nhiên ĐT Ấn Độ đã không thể ghi được bàn thắng danh dự.

Chiến thắng tưng bừng trước đại diện Nam Á, ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch giải giao hữu Tam hùng với 6 điểm tuyệt đối.

Đội hình chính thức Việt Nam vs Ấn Độ

Việt Nam: Trần Nguyên Mạnh, Hồ Tấn Tài, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Bình, Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng.

Ấn Độ: Gurpreet Singh Sandhu, 2 - Anwar Ali, 4 - Singh Konsham, 5 - Sandesh Jhingan, 6 - Akash Mishra, 7 - Anirudh Thapa, 11 - Sunil Chhetri (C), 15 - Udanta Singh Kumam, 18 - Sahal Abdul Samad, 22 - Kuruniyan, 25 - Singh Thounaojam.

(Theo Thethao247)

Các tin khác
He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

U23 Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0 trước U23 UAE.

Đêm 19-4, đội tuyển U23 Nhật Bản đã có chiến thắng 2-0 trước U23 UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Bình tỉnh Yên Bái kỷ luật khai trừ đảng 3 công chức, viên chức; cảnh cáo, khiển trách 2 cán bộ; đề nghị kỷ luật khai trừ đảng 1 Phó Trưởng phòng; chuyển hồ sơ vi phạm sang Cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định đối với một số đảng viên có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục