Tuyển Futsal Việt Nam tự tin sẽ đánh bại tuyển Nhật Bản

  • Cập nhật: Chủ nhật, 2/10/2022 | 6:31:14 AM

Đánh giá cao tuyển Nhật Bản nhưng HLV Diego Giustozzi cho rằng nếu tuân thủ đúng đấu pháp và thi đấu tập trung, tuyển Futsal Việt Nam hoàn toàn có thể vượt qua “Samurai xanh”.

Tuyển Futsal Việt Nam tràn đầy tự tin trước cuộc so tài với tuyển Nhật Bản
Tuyển Futsal Việt Nam tràn đầy tự tin trước cuộc so tài với tuyển Nhật Bản

Sau 2 trận toàn thắng, tuyển Futsal Việt Nam sẽ giành vé vào Tứ kết giải Futsal châu Á 2022 ở vị trí đầu bảng nếu thắng, hòa hoặc thua với cách biệt 1 bàn ở trận đấu cuối với Nhật Bản. Ngay cả khi thua trận, thày trò ông Diego Giustozzi vẫn có thể đi tiếp (không thua quá 4 bàn).

Một ngày sau trận đấu với Ả rập Xê út, tuyển futsal Việt Nam có buổi tập thả lỏng để hướng tới trận đấu với Nhật Bản ở lượt đấu cuối cùng bảng D, VCK Futsal châu Á 2022.

Sau những động tác căng cơ, game vui vẻ, HLV Diego Giustozzi đã có những phân tích về tuyển futsal Nhật Bản. Nhà cầm quân người Argentina cho rằng đối thủ rất mạnh nhưng tuyển futsal Việt Nam sẽ chơi theo cách của mình để giành tấm vé vào chơi tứ kết.

Các cầu thủ cũng được tập những bài chiến thuật nhằm khắc chế lối chơi của Nhật Bản. Ông Diego Giustozzi nói rằng, nếu các cầu thủ tự tin, chơi đúng các phương án đề ra, tuyển futsal Việt Nam sẽ vào Tứ kết, thậm chí sẽ giành ngôi đầu.

Về nhân sự, đội trưởng Trần Văn Vũ vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Nhưng phần còn lại, tuyển Việt Nam vẫn đủ những quân bài tốt nhất để sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Nhật Bản.

Trong buổi họp báo, Châu Đoàn Phát tự tin khẳng định: "Tuyển futsal Việt Nam tự tin có thể đánh bại Nhật Bản. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất”.

Lịch đấu loạt trận cuối bảng D (Ngày 2/10)

15h00    Hàn Quốc - Ả rập Xê út

18h00    Việt Nam - Nhật Bản.
(Theo Vnmedia)

Các tin khác
Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

U23 Thái Lan dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2024.

U23 Thái Lan không thể giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 sau trận thua U23 Tajikistan ở phút cuối cùng, đồng thời U23 Iraq cũng đánh bại U23 Saudi Arabia với một kịch bản bất ngờ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục