Messi xác nhận đá World Cup cuối cùng cho tuyển Argentina

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/10/2022 | 7:37:02 AM

Siêu Messi xác nhận, World Cup 2022 tại Qatar diễn ra vào tháng 11 này, sẽ là lần góp mặt cuối cùng ở giải đấu này của anh với tuyển Argentina.

Messi xác nhận, World Cup 2022 sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của anh tại giải đấu này cho tuyển Argentina.
Messi xác nhận, World Cup 2022 sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của anh tại giải đấu này cho tuyển Argentina.

Có lẽ bất cứ ai yêu bóng đá cũng đều không mong một ngày Ronaldo, Messi nói lời chia tay sân cỏ. Nhưng có vẻ như điều ấy dần bắt đầu đến.

Ronaldo đặt mục tiêu chơi với tuyển Bồ Đào Nha đến năm 40 tuổi nhưng dường như mọi thứ đang chống lại anh thời gian qua, từ cấp CLB (MU) đến ĐTQG.

Đêm qua, khi MU đấu Omonia của Đảo Síp ở Europa League, có thể thấy được tận cùng sự bất lực của Ronaldo khi anh bỏ lỡ một cơ hội mà chỉ mùa trước thôi, điều ấy sẽ không xảy ra.

Messi tại PSG, kém Ronaldo hơn 2 tuổi, hiện đang có những ngày thoải mái và thăng hoa cùng PSG (8 bàn và 8 kiến tạo từ đầu chiến dịch) sau mùa đầu chật vật, khó khăn nhất trong sự nghiệp như chính anh thừa nhận gần đây.

Đối với tuyển Argentina, Messi cũng có phong độ tốt. Ở kỳ FIFA Days vừa qua, Messi đã ghi 4 bàn trong 2 trận giao hữu của đội nhà (Jamaica và Honduras), dù chỉ chơi tổng cộng 120 phút.

Nhưng, cầu thủ vĩ đại của làng bóng thế giới, vẫn xác nhận một tin không vui đến người hâm mộ trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với Sebastian Vignolo: World Cup 2022 tại Qatar sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của anh tại giải đấu này.

"Chắc chắn là vậy, đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi", Messi cho biết.

Messi sẽ 39 tuổi vào thời điểm World Cup tiếp theo được tổ chức ở Mỹ, Canada và Mexico (2026). Có thể hiểu về quyết định của đội trưởng số 10. Và người ta mong anh sẽ thành công cùng vũ khúc Tango tại Qatar, để chinh phục giải đấu lớn duy nhất mà anh còn thiếu trong sự nghiệp vĩ đại của mình.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục