Marcus Rashford cán cột mốc ấn tượng sau trận MU 2-2 Leeds Utd

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/2/2023 | 9:19:51 AM

Marcus Rashford tiếp tục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh và cán cột mốc ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Marcus Rashford tiếp tục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.
Marcus Rashford tiếp tục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.

Sáng nay (9/2), MU tiếp đón Leeds Utd trên sân nhà trong trận đá bù vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/2023. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng Quỷ đỏ đã gây thất vọng lớn.

MU bị Leeds Utd dẫn trước 2-0 sau 48 phút bóng lăn từ những sai lầm của hàng thủ. Sau đó, Quỷ đỏ vùng lên mạnh mẽ và ghi được 2 bàn thắng liên tiếp nhờ công của Marcus Rashford và Sancho.

Nếu như Sancho đánh dấu sự trở lại ấn tượng thì Marcus Rashford tiếp tục chơi với phong độ cao. Với bàn thắng vào lưới Leeds Utd, Marcus Rashford trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh sau Rooney thiết lập vào năm 2012.

Hiện tại, Marcus Rashford đã ghi được 20 bàn thắng, 8 kiến tạo chỉ sau 33 trận ra sân cho MU trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Anh ghi được 11 bàn và 3 kiến tạo.

Với trận hòa trước Leeds Utd, MU chỉ có được 43 điểm, kém Man City 2 điểm và thua Arsenal 7 điểm. MU có nguy cơ bị Newcastle lấy mất vị trí thứ 3 vì Chích chòe kém Quỷ đỏ 3 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận và có hiệu số vượt trội.

(Theo VOV)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục