Đội tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Bangladesh ở ASIAD 19

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/9/2023 | 8:26:51 AM

Đội tuyển (ĐT) bóng đá nữ Việt Nam đã có chiến thắng đậm 6-1 trước ĐT nữ Bangladesh trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng ASIAD 19.

Trước đối thủ yếu hơn nhiều mặt là Bangladesh, ĐT nữ Việt Nam vào trận với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn dễ dàng làm chủ trận đấu. Trong 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung ghi được 2 bàn do công của Phạm Hải Yến và Nguyễn Thị Thúy Hằng nhưng vẫn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. 

Sang hiệp 2, HLV Mai Đức Chung tung một số cầu thủ trụ cột như Bích Thùy, Thu Thảo vào sân giúp lối chơi của ĐT nữ Việt Nam khởi sắc. Bich Thùy dù có mặt trên sân chỉ 27 phút nhưng đã kịp ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo cho Trần Thị Duyên lập công. Bàn thắng còn lại của ĐT nữ Việt Nam ở hiệp 2 được ghi bởi cú sút xa của Thái Thị Thảo. 

Về cuối trận, Bangladesh ghi được 1 bàn danh dự từ chấm phạt đền. Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng 6-1. 

Như vậy, sau 2 lượt trận, ĐT nữ Việt Nam đã có trọn vẹn 6 điểm và tự tin bước vào trận cuối vòng bảng với Nhật Bản vào ngày 28/9. 

(Theo VOV)

Các tin khác
Trần Hưng Nguyên và đồng đội đã giành vé chung kết 4x200m tự do nam.

Đội bơi tiếp sức 4x200m tự do nam Việt Nam đã thi đấu tốt tại vòng loại và giành vé vào chung kết nội dung sẽ tranh tài tối nay ở ASIAD 19.

Vận động viên Hồ Duy giành huy chương đồng taekwondo tại ASIAD 19.

Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tăng mức thưởng lên 400 triệu đồng/huy chương vàng cho các vận động viên đạt thành tích này tại ASIAD 19.

Cơ thủ Trần Quyết Chiến (Ảnh: UMB).

Cơ thủ Trần Quyết Chiến quyết định bỏ giải giao hữu billiards tại Trung Quốc sau khi hình ảnh vi phạm chủ quyền Việt Nam xuất hiện tại giải đấu.

Sáng 25-9-2023, tại nội dung chung kết thuyền 4 nữ hạng nặng 2 mái chèo, đội Việt Nam đã về thứ 3 và giành HCĐ.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của môn Rowing, Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự 3 nội dung chung kết, trong đó niềm hy vọng huy chương dồn vào nội dung thuyền 8 nữ hạng nặng 1 mái chèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục