Cổ động viên Đông Nam Á khó hiểu với tuyển Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2024 | 1:58:54 PM

Người hâm mộ Thái Lan hay Indonesia bất ngờ trước sự sa sút của tuyển Việt Nam sau trận thua 0-1 trên sân Gelora Bung Karno tối 21/3.

Tuyển Việt Nam chơi rất tệ trên sân Indonesia tối 21/3.
Tuyển Việt Nam chơi rất tệ trên sân Indonesia tối 21/3.

Ở loạt trận thứ ba vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam để thua Indonesia 0-1 với những con số thống kê tệ hại. Đội bóng của HLV Philippe Troussier không có nổi một cú sút trúng đích nào về phía khung thành đối thủ.

"Chuyện gì đã xảy ra với hàng công tuyển Việt Nam", Siam Sport (Thái Lan) đặt câu hỏi về việc "Các chiến binh sao vàng" không có cú sút trúng đích ở trận gặp Indonesia.

Bola (Indonesia) cho rằng việc trẻ hóa đội hình khiến tuyển Việt Nam sa sút ở cả ba tuyến. "Những gương mặt quen thuộc như Tiến Linh, Quang Hải hay Tấn Tài không thi đấu khiến Việt Nam trình diễn không còn mạnh như trước", tờ này phân tích.

"Chỉ mới hai năm trước, tuyển Việt Nam còn là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á", một cổ động viên (CĐV) Thái Lan bình luận. "Họ có thể sa sút, nhưng tệ hại đến như hiện tại quả là bất ngờ".

Nhiều CĐV Đông Nam Á cũng so sánh màn trình diễn của tuyển Việt Nam với phần còn lại của khu vực trong loạt trận thứ ba vừa qua. Ngoại trừ Việt Nam, chỉ có tuyển Malaysia (để thua Oman 0-2) là chơi không ấn tượng.

Kể cả Philippines cũng có trận đấu đáng khen trước Iraq, khi chỉ để thua tối thiểu 0-1 trên sân đối phương. Singapore có trận hòa bất ngờ 2-2 trước Trung Quốc trong thế bị dẫn trước hai bàn. Thái Lan cầm hòa 1-1 ngay trên sân Hàn Quốc, trong khi Myanmar cũng tạo ra bất ngờ lớn khi giành được 1 điểm trước Syria.

(Theo znew.vn)

Các tin khác
Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Quan Văn Chuẩn và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Iraq (Ảnh: AFC).

Dù chơi đầy cố gắng, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn thất bại 0-1 trước U23 Iraq trên sân Al Janoub (Qatar) tối 26/4 ở tứ kết và ngậm ngùi chia tay giải U23 châu Á 2024.

U23 Uzbekistan thắng U23 Saudi Arabia 2-0. (Ảnh: AFC)

Giành chiến thắng 2-0 để biến U23 Saudi Arabia thành cựu vương U23 châu Á, U23 Uzbekistan tiến vào bán kết gặp U23 Indonesia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục