Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ Nhất

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/5/2024 | 8:12:23 AM

YênBái - Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024) và hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vừa qua, Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ Nhất năm 2024 đã khai mạc trong không khí sôi động, hứa hẹn một mùa giải đầy hấp dẫn và kịch tính.

Trận đối đầu kịch tính giữa hai đội thị trấn Mậu A và xã Viễn Sơn.
Trận đối đầu kịch tính giữa hai đội thị trấn Mậu A và xã Viễn Sơn.


Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp "Quế Văn Yên” lần thứ Nhất năm 2024 có sự góp mặt của 22 đội bóng đến từ 22 xã, thị trấn với tổng số trên 450 vận động viên, chia làm 7 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt để chọn ra các đội nhất, nhì vào thi đấu vòng trong. 

Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng. 

Giải là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp thanh niên trên địa bàn huyện Văn Yên rèn luyện sức khoẻ, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao nói chung, môn bóng đá nói riêng và tìm kiếm thêm tài năng cho địa phương tham gia các giải đấu lớn hơn trong tỉnh và khu vực. Giải bóng đá năm nay được tổ chức sẽ góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người hâm mộ trong toàn huyện. Đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, các mô hình kinh doanh thương mại trên địa bàn quảng bá thương hiệu, hình ảnh của đơn vị mình tới đông đảo nhân dân. 

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa hai đội bóng thị trấn Mậu A và Viễn Sơn. Hai đội bóng đều thể hiện quyết tâm cao, thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, kịch tính. Kết thúc trận đấu, đội thị trấn Mậu A đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Trận đấu khai mạc đã thu hút đông đảo khán giả, mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc thư giãn, sôi động và đầy cảm xúc. Giải bóng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trận đấu hay, nhiều tình huống bóng đẹp cho khán giả và người hâm mộ.


Mỹ Vân (Trung tâm TTVH huyện Văn Yên)

Tags Giải bóng đá Cúp “Quế Văn Yên” sôi nổi kịch tính

Các tin khác
Các vận động viên tham gia thi đấu Giải đua thuyền nan truyền thống các dân tộc thiểu số vùng hồ Thác Bà.

Những năm qua, huyện Yên Bình đã triển khai đa dạng hóa các bộ môn, hình thức tập luyện thể dục thể thao (TDTT) quần chúng; tích cực tổ chức các giải thể thao quần chúng, tổ chức lồng ghép thi đấu các môn TDTT vào các hoạt động, sự kiện, chú trọng xây dựng các câu lạc bộ TDTT ở cơ sở.

Các vận động viên thi đấu môn cầu lông.

Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Giải Cầu lông, Bóng bàn gia đình tỉnh Yên Bái năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23/6 tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái.

Man City đăng quang Ngoại hạng Anh 2023 -2024 sau chiến thắng trước West Ham ở vòng cuối

Man City đã lên ngôi Ngoại hạng Anh 2023 - 2024 sau chiến thắng dễ 3-1 trước West Ham ở vòng cuối diễn ra tối 19.5 để đi vào lịch sử với tư cách đội đầu tiên đoạt chức vô địch giải hàng đầu Anh 4 mùa liên tiếp.

MU khép lại mùa giải 2023/2024 tệ nhất lịch sử.

Ở mùa giải 2023/2024, MU gây thất vọng và có kết quả tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Trong khi đó, Chelsea có màn trở lại mạnh mẽ để giành vé dự cup châu Âu mùa giải tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục