Lễ công bố nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển quốc gia giai đoạn 2024-2027

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/5/2024 | 4:19:06 PM

Chiều 31/5, tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển Quốc gia giai đoạn 2024-2027. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương đã tới dự.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ký kết cùng nhà tài trợ
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ký kết cùng nhà tài trợ

Cùng dự có bà Lê Thị Hoàng Yến, Cục phó Cục TDTT; ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam.

Sự kiện ký kết hợp tác này đánh dấu hành trình mới trong 3 năm tiếp theo, như một phần trong chiếc lược hợp tác dài hạn, giữa Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) kể từ năm 2021.

Theo đó, Herbalife sẽ tiếp tục hỗ trợ các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam dưới hình thức tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính, và chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng và vận động cho các huấn luyện viên và tuyển thủ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ 2024-2027.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký VFF cho biết, sự kiện ký kết tài trợ tiếp tục trong 3 năm tiếp theo hôm nay có ý nghĩa quan trọng cho tất cả các đội tuyển và VFF trong quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong thời gian tới.

Chương trình hợp tác giữa hai đơn vị còn giúp nhấn mạnh và lan tỏa tầm quan trọng của việc áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học để duy trì và nâng cao thể lực không chỉ cho các cầu thủ mà còn cho cả cộng đồng yêu thể thao Việt Nam.

VFF cũng bày tỏ kỳ vọng thông qua các chương trình đào tạo bài bản và khoa học về dinh dưỡng và tập luyện này, các vận động viên nam và nữ ở các đội tuyển lứa tuổi U15 – U17 – U19 – U23, đội tuyển nữ Quốc gia, đội tuyển nam Quốc gia, và cả các đội tuyển cấp Câu lạc bộ sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và được tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên nghiệp.

Về kế hoạch sử dụng các gói hỗ trợ trong 3 năm tới đây, ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính & Vận động Tài trợ cho biết: "VFF đã và đang có kế hoạch triển khai nhiều dự án, các chương trình đào tạo nhằm chăm sóc sức khỏe dinh, y tế cho các VĐV và cầu thủ trong thời gian tới".

Từ sự hỗ trợ của các chuyên gia cùng các khóa đào tạo, công tác dinh dưỡng thể thao sẽ được xây dựng, áp dụng phù hợp với cầu thủ Việt Nam, từ đó, xây dựng chương trình dinh dưỡng cá nhân hóa hiệu quả cho cầu thủ.

Ông Kiên cũng bày tỏ kỳ vọng, sau những khóa đào tạo này, các cán bộ y tế tham dự sẽ là những người kế thừa kiến thức và tiếp tục chia sẻ đến từng đội tuyển, từng VĐV trong tất cả các cấp đội tuyển Bóng đá Quốc gia và CLB.

Giai đoạn từ năm 2024 đến 2027, các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại các giải đấu lớn trong khu vực và quốc tế gồm Sea Games 33 - 34, Asiad 20, ASEAN Championship 2024 – 2026, Asian Cup 2027 và Vòng loại World Cup 2030…

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2026. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào 1/6 tới để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Philippines trên sân nhà vào ngày 6/6 và gặp Iraq trên sân khách vào ngày 11/6 theo giờ địa phương.

VFF triển khai bán vé trực tiếp cho người hâm mộ trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Philippines

Liên quan đến trận đấu của Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Philippines trên SVĐQG Mỹ Đình (Hà Nội), thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026, lúc 19h00 ngày 06/06/2024,

VFF sẽ mở bán trực tiếp tại trụ sở LĐBĐVN bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.

Địa chỉ: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Từ ngày 4/6/2024, LĐBĐVN sẽ triển khai đồng thời hai điểm bán vé trực tiếp tại:

1/ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

2/ Quảng trường SVĐQG Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Thời gian bán vé hàng ngày: sáng từ 09h00, chiều từ 13h30.

(Theo Tổ quốc)

Các tin khác
Trọng tài Hanna Hattab bắt chính trận Việt Nam thua Saudi Arabia ở Mỹ Đình.

Trọng tài người Syria Hanna Hattab được chỉ định bắt chính ở trận Việt Nam -Philippines trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

LĐBĐ Anh được cho là sẽ có những thay đổi lớn về mặt thể thức thi đấu tại cúp Liên đoàn Anh.

Tiết mục nghệ thuật dàn dựng công phu, mang màu sắc văn hóa các nước Đông Nam Á kết hợp tinh thần thể thao.

Tối 30/5, tại Cung Thể thao Tiên Sơn (thành phố Đà Nẵng) đã diễn ra lễ Tổng duyệt Khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13.

Nữ tuyển thủ boxing Việt Nam Hà Thị Linh giành quyền vào tứ kết vòng loại Olympic 2024 cuối cùng

Nữ tuyển thủ boxing Việt Nam Hà Thị Linh xuất sắc giành quyền vào vòng tứ kết hạng cân 60kg nữ tại vòng loại cuối Olympic 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục