Nữ cung thủ Ấn Độ ghi điểm 10 tuyệt đối chỉ bằng những đầu ngón chân

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/9/2024 | 1:58:31 PM

Sheetal Devi là cung thủ sinh ra không có cánh tay và phải luyện bắn cung bằng chân. Cô gái người Ấn Độ, mới 17 tuổi, đang tham gia tranh tài tại Paralympic Paris 2024.

Sheetal Devi (sinh ngày 10/1/2007) gặp tình trạng bệnh lý hiếm gặp gọi là phocomelia , khiến cô sinh ra không có cánh tay.
Sheetal Devi (sinh ngày 10/1/2007) gặp tình trạng bệnh lý hiếm gặp gọi là phocomelia , khiến cô sinh ra không có cánh tay.

Sheetal Devi, vận động viên Paralympic người Ấn Độ, đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trên toàn thế giới bằng khả năng bắn cung bằng chân của mình.

Devi là cung thủ sinh ra không có cánh tay và phải luyện bắn cung bằng chân. Cô gái người Ấn Độ, mới 17 tuổi, đang tham gia tranh tài tại Paralympic Paris 2024.

Trong trận đấu loại trực tiếp nội dung cung compound nữ, Devi đã để thua trước Mariana Zuniga. Cô chỉ kém một điểm so với đối thủ và kết thúc màn so tài với tổng điểm 137-138.

Tuy nhiên, kết quả đó không còn quan trọng khi mà khả năng đáng kinh ngạc của Devi đã chiếm trọn tình cảm và sự ngưỡng mộ của khán giả.

Trong cuộc thi của mình, Devi đã bắn trúng hồng tâm một cách hoàn hảo bằng chân phải. Khán giả tại Paris đã không thể ngồi yên sau khi chứng kiến cú bắn đáng kinh ngạc đó và hàng triệu người đã lên mạng xã hội để ca ngợi nữ vận động viên này.

(Theo NDO)

Các tin khác
Bảng kết quả chung kết nội dung bơi ếch 100m nam, hạng thương tật SB5.

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, lần lượt về đích với thời gian 1’35”03 và 1’35”61, hai kình ngư Việt Nam là Lê Tiến Đạt và Đỗ Thanh Hải đã để vuột mất những tấm huy chương của Thế vận hội Paralympic Paris 2024.

VĐV Wen Xiaoyan của Trung Quốc giành HCV và lập kỷ lục Paralympic 2024 nội dung điền kinh 200m nữ với thành tích 25 giây 86. Ảnh: THX/TTXVN

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ bảng tổng sắp huy chương Paralympic Paris 2024, tính đến 3h00 ngày 1/8 (giờ Hà Nội), đoàn thể thao Trung Quốc đang tạm dẫn đầu với 20 huy chương vàng (HCV) và 15 huy chương bạc (HCB). Xếp ở vị trí thứ 2 là Vương quốc Anh với 11 HCV, 8 HCB và 6 huy chương đồng (HCĐ).

CLB Korabelka ăn mừng chiến thắng.

Trận chung kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup năm 2024, CLB Korabelka (Nga) đã đánh bại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với tỷ số 3-0 để bước lên ngôi vô địch.

Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam (áo vàng) thi đấu ấn tượng khi gặp lại Expressway.

Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam đang rất quyết tâm đánh bại Korabelka của Nga ở trận chung kết để giành chức vô địch Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Ferroli Cup 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục