5 cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/2/2008 | 12:00:00 AM

Kết quả bầu chọn 5 cặp đẹp đôi nhất làng bóng đá thế giới trong năm 2007 vừa được tạp chí danh tiếng FHM công bố rộng rãi. Theo đó, cặp đôi Kaka & Caroline đã giành được số phiếu áp đảo so với các cặp đôi khác để đoạt danh hiệu cặp đôi đẹp nhất năm 2007.

Cặp đôi đẹp nhất - Kaka & Caroline.
Cặp đôi đẹp nhất - Kaka & Caroline.

1. Kaka & Caroline

Năm 2007 là năm của Kaka. Niềm vui còn nhân lên gấp bội với tiền vệ người Brazil khi cô vợ xinh đẹp Caroline đã báo tin vui. Thành công trên sân cỏ, ngập tràn hạnh phúc trong gia đình, dễ hiểu vì sao cặp Kaka và Caroline lại nhận được số phiếu bầu chọn cao hơn hẳn so với nhiều đối thủ.

2. Rooney & Coleen

Coleen, hôn thê của tiền đạo Wayne Rooney đang trở thành hiện tượng trong số Wags (vợ, người tình cầu thủ Anh). Liên tiếp gặt hái thành công, Coleen phần nào đã làm cho Rooney thêm “thơm lây”. Ít gây điều tiếng hơn, cặp uyên ương Rooney & Coleen đã giành vị trí thứ hai trong cuộc bình chọn thường niên của FHM.

3. Gigi Buffon & Alena Seredova

Mối quan tâm nhất của thủ thành người Italia lúc này đây là cậu nhóc Louis Thomas. Chưa tổ chức đám cưới, nhưng Người Nhện Buffon và cựu Á hậu CH Czech đã “hoàn thành kế hoạch” trước. Xứng đôi vừa lứa, hôn lễ của Buffon và Seredova trong mùa Hè tới hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý từ đông đảo giới mộ điệu cũng như giới truyền thông.

 

4. Rafael van der Vaart & Sylvie

Vợ chồng tiền vệ người Hà Lan vẫn có sức lôi cuốn mạnh mẽ với giới mộ điệu. Khuôn mặt đẹp như thiên thần, cô vợ xinh đẹp của Van der Vaart, Sylvie còn khiến người ta phải trầm trồ bởi sự năng động trong kinh doanh. Không chỉ dừng ở loạt sản phẩm nữ trang có tên gọi “Pure by Sylvie”, siêu mẫu người Hà Lan đang chuẩn bị tung ra sản phẩm thời trang dán mác mình.

 

5. Pato & Brito

Không quá ầm ĩ nhưng “thần đồng” người Brazil, Pato cũng đã khiến báo giới Italia tốn không ít giấy mực. Mà mấu chốt của vấn đề là Pato đã cho “trình làng” cô người yêu xinh như mộng - Stephany Brito. Cặp trai tài gái sắc trên hứa hẹn sẽ còn lôi cuốn được sự chú ý của giới hiếu kỳ trong năm nay.

 

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục