Ngoại hạng Anh hể hả tại Cup UEFA

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/2/2008 | 12:00:00 AM

Lượt đi vòng 32 đội dự tranh Cup UEFA giữa tuần này chứng kiến bước thành công tuyệt đối của các đại diện đến từ Premier League. Người Tây Ban Nha ủ ê, trong khi các đội bóng Đức lại trải qua nhiều tâm trạng lẫn lộn.

Đầy đủ binh hùng tướng mạnh, Bayern vẫn không thể đánh bại
Đầy đủ binh hùng tướng mạnh, Bayern vẫn không thể đánh bại "chú lùn" Aberdeen.

Vào đến vòng 32, nước Anh còn sót lại ba đại diện là Everton, Tottenham và Bolton. Phong độ của mỗi đội lúc này mỗi khác nhưng tất cả họ đều bước đầu tạo được lợi thế ở loạt trận lượt đi diễn ra giữa tuần này.

Lượt đi vòng 32 đội Cup UEFA
Hôm thứ tư, phải đến làm khách ở NaUy nhưng Everton vẫn kiếm được chiến thắng 2-0 trước SK Brann. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng của HLV David Moyes là Osman (phút 59’) và Anichebe (88’).

Tiếp bước thành công của đội bóng đồng hương, chuyến làm khách của Tottenham đến sân Slavia Prague (CH Czech) tối qua cũng đầy ắp niềm vui khi kiếm được chiến thắng 2-1, nhờ các pha lập công của Berbatov (4’) và Keane (30’).

Không dễ dàng và vẫn còn chút gì đó mong manh nhưng chiến thắng 1-0 của Bolton khi tiếp đại diện đến từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid, cũng có thể coi là đạt chỉ tiêu ban đầu.  

Tương tự như Atletico Madrid, hai đội bóng đồng hương của họ là Villarreal và Getafe cũng không có được những kết quả như ý. Trên sân St Peterburg, “Tàu ngầm vàng” ra về tay trắng với tỷ số thua 0-1, trong khi Getafe hoà 1-1 trên sân của AEK Athens.

Còn với người Đức, vui có, buồn cũng có. Trong khi Bremen và Hamburg đều giành chiến thắng có cách biệt, thì Leverkusen chỉ có thể thủ hoà không bàn thắng trên sân Galasataray còn Nurnberg để thua 0-1 khi ghé thăm Benfica (Bồ Đào Nha).

Đáng chú ý là ngay cả ông lớn Bayern Munich cũng chẳng thể giành chiến thắng. “Hùm xám” xứ Bavaria tối qua chỉ có được trận hoà 2-2 trong thế phải rượt đuổi tỷ số, khi đến làm khác trên sân của Aberdeen (Scotland). Hai cầu thủ lập công cho Bayern trận này là Klose (29’) và Altintop (55’).

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục