Beckham cùng Galaxy bắt đầu du đấu tại châu Á

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/2/2008 | 12:00:00 AM

David Beckham đã đặt chân đến Hàn Quốc cung với đội bóng Los Angeles Galaxy để bắt đấu chuyến du đấu ba trận tại các nước châu Á.

Beckham được chào đón tại Hàn Quốc.
Beckham được chào đón tại Hàn Quốc.

Beckham không đưa ra bất cứ lời bình nào lúc đặt chân xuống phi trường quốc tế Incheon. Theo kế hoạch, cựu thủ quân đội tuyển Anh sẽ có buổi họp báo trong sáng nay, theo giờ địa phương.

Galaxy sẽ gặp chủ nhả FC Seoul trong trận đấu giao hữu vào thứ bảy này trước khi tới Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 5/3 và Hồng Kông ngày 9/3.

Beckham đã có công trong cả hai bàn thắng giúp Galaxy đánh bại đội bóng Australia Sydney FC 2-1 để giành vị trí thứ ba tại giải đấu giao hữu Pan-Pacific Championship ở Hawaii cuối tuần qua.

(Theo TPO)

Các tin khác
Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Australia.

Các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại các bang New South Wales, Queensland và Tây Australia - đều từng diễn ra các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

HLV Nagelsmann.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Đức đã lộ diện với 27 cái tên trong số các cầu thủ được HLV Julian Nagelsman công bố vào tuần này.

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bắt đầu ra sân tập luyện vào ngày 17-5.

Ngày 16-5, đội tuyển U19 Việt Nam chính thức tập trung với 29 cầu thủ chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 và hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2025.

ĐT Philippines sẽ có 8 cầu thủ nhập tịch ở 2 trận đấu vào tháng 6 tới

Tuyển Philippines dự kiến có 8 cầu thủ nhập tịch ở trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng sau tại vòng loại World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục