Kết quả các giải bóng đá châu Âu (rạng sáng 20-3)

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/3/2008 | 12:00:00 AM

Tại vòng 29 - Serie A, nếu như Inter Milan và Juventus chỉ tìm được kết quả hòa thì cả AC Milan, AS Roma, Fiorentina đều phải chịu thất bại.

Hậu vệ Juan (bên trái, AS Roma) nỗ lực truy cản pha đi bóng của tiền đạo Goran Pandev của Lazio.
Hậu vệ Juan (bên trái, AS Roma) nỗ lực truy cản pha đi bóng của tiền đạo Goran Pandev của Lazio.

Trên sân nhà San Siro, AC Milan  tiếp tục gây thất vọng sau khi bất ngờ để thua đội khách Sampdoria 1 - 2. Thi đấu hoàn toàn lấn lướt và nắm thế chủ động trên sân nhưng các học trò của HLV Ancelotti tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Sampdoria.

 Đây là trận thua thứ hai liên tiếp và là trận thua thứ 7 của AC Milan kể từ đầu mùa giải. Được 46 điểm, họ tạm đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Với 3 điểm quý giá vừa có được, Sampdoria tiếp tục xếp ngay phía sau AC Milan nhưng khoảng cách giữa họ chỉ còn 1 điểm.

* Fiorentina đã bỏ lỡ cơ hội để gia tăng khoảng cách với AC Milan khi để thua chủ nhà Napoli với tỷ số 2 - 0. Hai bàn thắng của Napoli được thực hiện ngay trong hiệp 1 do công của E. Lavezzi ở các phút 23 và 31.

 * Cùng lúc đó, dù được đánh giá cao hơn nhưng Juventus cũng chỉ tìm được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng trên sân của đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng Empoli.

* Bàn thắng ở phút 85 của M. Borriello vào lưới thủ môn Julio Cesar giúp chủ nhà Genoa cầm hòa 1 - 1 trước Inter Milan. Trước đó, Inter có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 11 do công của tiền đạo D. Suazo. Ở phút 44, Inter chỉ còn thi đấu với 10 người khi tiền vệ Peape phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Đây là trận hòa thứ 8 của Inter và họ tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi được 68 điểm.

* Ở trận đấu muộn nhất vòng 29 (cũng là trận derby thủ đô Italia), trên sân Olympico, chủ nhà Lazio giành chiến thắng 3 - 2 trước AS Roma. Trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính và có đến 5 bàn thắng được ghi.

Thua trận, AS Roma không thể thu hẹp khoảng cách với Inter Milan và tiếp tục xếp thứ hai với 61 điểm.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Man City đăng quang Ngoại hạng Anh 2023 -2024 sau chiến thắng trước West Ham ở vòng cuối

Man City đã lên ngôi Ngoại hạng Anh 2023 - 2024 sau chiến thắng dễ 3-1 trước West Ham ở vòng cuối diễn ra tối 19.5 để đi vào lịch sử với tư cách đội đầu tiên đoạt chức vô địch giải hàng đầu Anh 4 mùa liên tiếp.

MU khép lại mùa giải 2023/2024 tệ nhất lịch sử.

Ở mùa giải 2023/2024, MU gây thất vọng và có kết quả tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Trong khi đó, Chelsea có màn trở lại mạnh mẽ để giành vé dự cup châu Âu mùa giải tới.

Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục