Kaka tái phát chấn thương, Milan điêu đứng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/2/2009 | 12:00:00 AM

Từ chỗ hy vọng Kaka sẽ trở lại trong trận derby với Inter vào cuối tuần này, Milan đã chuyển sang lo lắng khi tiền vệ người Brazil vừa tái phát chấn thương.

Bất ngờ tái phát chấn thương khiến Kaka có nguy cơ trở thành khán giả trong trận derby.
Bất ngờ tái phát chấn thương khiến Kaka có nguy cơ trở thành khán giả trong trận derby.

Niềm háo hức về sự trở lại của Kaka trong trận derby della Madonnina cuối tuần này của Milan vừa bị dội một gáo nước lạnh. Chiều thứ Năm (12/2), tiền vệ người Brazil đã bất ngờ tái phát chấn thương khi đang tập luyện cùng đồng đội tại Milanello.

Theo thông báo của Milan, Kaka đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên y tế ở Milanello để rời sân tập trước những cặp mắt lo lắng của đồng đội. Khi mà trận derby đang còn tính bằng ngày, việc tái phát chấn thương này có thể khiến Kaka đánh mất cơ hội được ra sân.

Đây thực sự là điều mà HLV Ancelotti cũng như BHL Milan không hề chờ đợi. Có thể khẳng định Kaka là vị trí không thể thiếu trong đội hình Milan, vì thế dư luận Italia từng nghi ngờ về tính xác thực trong thông báo của CLB về trường hợp chấn thương của tiền vệ 23 tuổi này cuối tuần trước.

Nếu Kaka không kịp bình phục để ra sân, hàng tiền vệ của Milan sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ronaldinho, Pirlo và Beckham đã phải di chuyển rất nhiều để thi đấu cho ĐTQG hồi giữa tuần. Ngoài ra, phong độ tệ hại của Pirlo cùng Italia cũng là điều đáng ngại với các tifosi Milan.

Sáng nay (13/2), Kaka sẽ được xem xét kỹ hơn về độ nghiêm trọng của chấn thương, trước khi các bác sĩ đưa ra quyết định có nên để anh tham dự trận derby với Inter.

Thêm một tin không vui khác với Milan, khi khả năng Nesta ra sân cuối tuần này là rất nhỏ. Trở lại tập luyện từ vài ngày trước, nhưng Nesta chưa lấy lại thể lực tốt nhất và thậm chí còn bị chấn thương cũ hành hạ trong buổi chiều hôm qua. Như vậy, rất có thể HLV Ancelotti sẽ phải dùng đến cặp trung vệ Maldini - Nesta cho chuyến làm khách của Inter.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục