Beckham chấn thương vào thời điểm nhạy cảm

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/2/2009 | 12:00:00 AM

Trong khi vấn đề ở lại hay quay về Mỹ của David Beckham vẫn đang gây tranh cãi, thì tiền vệ này đã bị chấn thương gân kheo trong trận AC Milan thua 1-2 trước Inter Milan rạng sáng 16/2.

Beckham thất vọng rời sân vì chấn thương, hay vì phải quay lại Mỹ?
Beckham thất vọng rời sân vì chấn thương, hay vì phải quay lại Mỹ?

Beckham, đang thi đấu theo dạng cho mượn tại AC Milan đến ngày 9/3, chỉ thi đấu được 56 phút trong trận derby thành Milano rạng sáng nay trước khi bị thay ra trong tình trạng chấn thương.

Cộng với việc chưa biết có được ở lại Milan hay không, tiền vệ hào hoa một thời có vẻ mệt nhọc. Beckham cũng chỉ được thi đấu hiệp hai trong trận giao hữu Anh và Tây Ban Nha giữa tuần trước.

Ngôi sao nguời Anh muốn ở lại lâu dài với AC Milan để có phong độ tốt, nhằm giành một vị trí trong đội tuyển Anh tham dự World Cup 2010.

Sau khi Los Angeles Galaxy từ chối đề nghị đầu tiên của AC Milan, Đại diện Ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ MLS Don Garber đã xác định hạn cuối đàm phán là thứ sau tuần trước. Do Milan chưa đưa ra đàm phán lại, nên Galaxy tuyên bố vấn đề này đã kết thúc và Beckham sẽ trở lại Mỹ!

Tuy nhiên, HLV AC Milan ông Carlo Ancelotti vẫn hy vọng sẽ giữ chân được Beckham, dù Los Angeles Galaxy và MLS - bên đang giữ bản hợp đồng 5 năm của Beckham với Galaxy, bác bỏ đàm phán.

"Chúng tôi vẫn còn 20 ngày để giải quyết hợp đồng. Galaxy đã ép buộc tình hình, nhưng chúng tôi vẫn còn thời gian trước 9/3", Ancelotti phát biểu trên hãng thông tấn ANSA.

(Theo TPO)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục