Toni đánh tiếng muốn trở lại Serie A

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/2/2009 | 12:00:00 AM

Sau gần 2 năm đầu quân cho Bayern Munich và đạt được những thành công nhất định, tiền đạo Luca Toni mới đây đã bày tỏ rằng anh cảm thấy nhớ nhà.

Toni đã
Toni đã "chán Bundesliga?

Ngay trong mùa giải đầu tiên tại nước Đức, chân sút 32 tuổi này đã trở thành Vua phá lưới Bundesliga và giúp "Hùm xám" đoạt được cú đúp (Bundesliga và cúp quốc gia). Tuy nhiên, mùa này mọi chuyện diễn ra không thực sự suôn sẻ và đã có một vài chỉ trích nhắm vào Toni.

Có lẽ vì lí do đó mà trong cuộc phỏng vấn mới đây tại một sự kiện quảng cáo, Toni thừa nhận rằng anh muốn được "hít thở" bầu không khí tại Serie A một lần nữa.

"Tôi cảm thấy ổn tại Munich và vẫn còn hợp đồng 2 năm nữa. Tuy nhiên, tôi nhớ gia đình, nhớ Italy và tôi cũng nhớ cả tính quyết liệt của Serie A. Đó có thể không phải là giải đấu lí tưởng nhất, nhưng nó khiến một cầu thủ cảm thấy mình đang tồn tại" - tờ Corriere dello Sport dẫn lời Toni.

Trước khi chuyển tới đội bóng xứ Bavaria, Toni từng liên hệ với AC Milan nhưng mọi chuyện không đi đến thống nhất.

"Milan là một đội mạnh và họ không cần phải xây dựng lại đội hình. Tôi không tin là họ sẽ quan tâm đến tôi. Trong quá khứ tôi từng suýt gia nhập Rossoneri nhưng bất thành. Thế nên bây giờ tôi không chắc chắn về khả năng đó" - Toni giải thích.

Từ đầu mùa, Toni đã ghi 11 bàn trong 21 lần ra sân cùng Bayern trên tất cả các mặt trận.

Trong chiều hướng ngược lại, "Hùm xám" đã đặt tiền vệ Yoann Gourcruff của Milan vào "tầm ngắm". Tiền vệ trẻ này đang "hồi sinh" sau khi chuyển đến thi đấu tại Bordeaux theo dạng cho mượn.

Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Pháp và Argentina hồi tuần trước, các tuyển trạch viên của Bayern đã có mặt trên khán đài để theo dõi anh thi đấu. Gourcruff được xem là sự thay thế khả dĩ một khi Franck Ribery rời sân Allianz Arena.

(Theo vietNamNet)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục