HLV Calisto dẫn dắt U-23 Việt Nam tại SEA Games 25

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/2/2009 | 12:00:00 AM

Không ngoài dự đoán, sau thành công vang dội cùng tuyển VN tại AFF Cup 2008, chiều 17-2, lãnh đạo LĐBĐ VN (VFF) đã chính thức giao cho HLV Henrique Calisto kiêm luôn vai trò dẫn dắt U-23 VN trong thời gian tới.

HLV Calisto dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U-23 VN.
HLV Calisto dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U-23 VN.

Sau khi bàn thảo, VFF đã chính thức giao nhiệm vụ cho ông Calisto kiêm nhiệm luôn vai trò "thuyền trưởng" ở cả 2 đội tuyển với mục tiêu chính yếu là vòng loại Asian Cup 2011 và SEA Games 25 diễn ra tại Lào.

Về phần mình, HLV Calisto cho biết, trọng trách trong năm 2009 của ông là rất nặng nề. Ông cũng xác nhận, bản kế hoạch mà ông đưa ra để làm việc cùng VFF trong ngày 17-2 chưa phải là bản cuối cùng. Vậy nên, đôi bên sẽ cùng bàn bạc thêm trước khi đi đến thống nhất trong thời gian sớm nhất.

Trong sáng 19-2, Chủ tịch Hội đồng HLV Nguyễn Sỹ Hiển sẽ có buổi làm việc chính thức cùng "phù thuỷ" Calisto và bộ phận chuyên môn của VFF, với nội dung chủ yếu là thống nhất một số đề nghị của nhà cầm quân người Bồ về việc bổ sung lực lượng cho U-23 VN.

Nhìn chung, lực lượng đội sẽ vẫn là bộ khung mà HLV Mai Đức Chung dẫn dắt trong năm 2008. Tuy nhiên, thành phần BHL thì vẫn còn bỏ ngỏ sau khi có thông tin 3 trợ lý Ngô Lê Bằng, Trần Văn Khánh và Phan Thanh Hùng đều xin rút lui sau AFF Cup 2008 để tập trung vào công việc ở cơ quan chủ quản.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục