Premier League sáng 19/2: M.U đè bẹp Fulham

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/2/2009 | 12:00:00 AM

Với chiến thắng 3-0, thủ thành Edwin van der Sar tiếp tục nối dài kỷ lục giữ sạch mành lưới của mình lên 14 trận với tổng thời gian 1.302 phút không bị thủng lưới.

Tiền vệ Man.United Paul Scholes (trái) trong pha không chiến với Bobby Zamora (Fulham).
Tiền vệ Man.United Paul Scholes (trái) trong pha không chiến với Bobby Zamora (Fulham).

Sagula được gia đình đưa đến đền thờ, nơi một thày tu tiến hành hôn lễ cho em và "cô dâu" Jyoti hôm 16/2.

Sau đó, dân làng cùng ăn tiệc và uống rượu mừng cho đám cưới. Chú rể vẫn có thể lấy một cô gái khác trong tương lai mà không phải làm đơn ly dị.

Nguyên nhân dẫn đến lễ cưới tại quận Jajpur thuộc bang Orissa này là do trước đó chú rể 2 tuổi mọc răng ở hàm trên. Người dân bộ lạc Munda cho rằng đây là điềm gở với trẻ em và tin rằng nó có thể khiến bọn trẻ trở thành mục tiêu tấn công của hổ hay một số loài động vật khác.

Do vậy họ làm đám cưới cho Sagula với hy vọng vị thần của bộ lạc sẽ che chở cho em và xua đuổi các linh hồn ma quỷ. "Chúng tôi tổ chức đám cưới vì nó sẽ giúp vượt qua tất cả những lời nguyền ám lên con trai tôi và mọi người trong bộ lạc", cha của cậu bé phát biểu.

Luật pháp Ấn Độ không công nhận đám cưới giữa người và động vật, tuy nhiên nó vẫn tồn tại ở nhiều vùng nông thôn và khu vực nơi các bộ lạc sinh sống.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục