Roland Garros 2010 khởi tranh

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/5/2010 | 2:10:00 PM

Hôm qua (23/05/2010), giải quần vợt Roland Garros giải đấu được tổ chức trên mặt sân đất nện và là giải Grand Slam thứ 2 trong năm đã chính thức khởi tranh.

ĐKVĐ Svetlana Kuznetsova khởi đầu thuận lợi.
ĐKVĐ Svetlana Kuznetsova khởi đầu thuận lợi.

Ở nội dung đơn nữ, nhà đương kim vô địch Svetlana Kuznetsova thẳng tiến trên con đường bảo vệ ngôi vô địch bằng chiến thắng 6-3 và 6-1 trước tay vợt người Rumani - Sorana Cirstea.
 
Ở vòng đấu tiếp theo Kuznetsova sẽ cạnh chiếc vé vào vòng 3 với  Petkovic hoặc Elena Vesnina.
 
Trong khi đó ở nội dung đơn nam, tay vợt người Croatia – Marin Cilic đã có một trận đấu khó khăn hơn dự đoán khi chạm trán với đối thủ người Brazil - Ricardo Mello, người chưa từng giành 1 chiến thắng nào tại Roland Garros.
 
Phải mất tới 2 giờ 26 phút, Cilic mới có thể khiến đối thủ phải gác vợt với tỷ số 3-1 trong đó tỷ số các séc lần lượt là 6-1, 3-6, 6-3, 6-1.
 
Đồng hành cùng Cilic vào vòng 2 còn có Robin Soderling sau khi đại diện của Thụy Điển đánh bại Laurent Recouderc trong 3 séc đấu với các tỷ số 6-0, 6-2 và 6-3.
 
Tại vòng sau, Soderling sẽ chạm trán với người thắng ở cặp đấu giữa Taylor Dent và Nicolas Lapentti.
 
(Theo VTV)

Các tin khác

Có tất cả với Inter chỉ sau 2 mùa bóng, Jose Mourinho lại ra đi tìm đón những thử thách mới. Đích đến ấy 99% sẽ là Real Madrid, CLB mà theo "Người đặc biệt" đánh giá là đội bóng duy nhất mang giúp cho giấc mơ trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giành 3 Champions League với 3 CLB khác nhau.

Trận thắng này giúp đội tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu bảng C sau lượt trận thứ nhất vì trong trận đấu còn lại của bảng này, đội tuyển Thái Lan thắng Kyrgyzstan với tỷ số 4 – 2.

Inter thống trị bóng đá châu Âu mùa giải 2009/10

Lập cú đúp bàn thắng tuyệt vời, Milito góp công lớn đưa Inter lên đỉnh vinh quang Champions League, sau khi khuất phục "Hùm xám" 2-0 ở trận chung kết, rạng sáng 23/5.

Lực lượng an ninh Nam Phi đã sẵn sàng.

Hôm thứ hai, trùng với thời điểm an ninh Iraq tiết lộ về nguy cơ khủng bố nhắm vào World Cup 2010, lực lượng an ninh Nam Phi đã có màn phô trương sức mạnh của mình trên đường phố Johannesburg, thủ đô tài chính của Nam Phi. Đây được xem là một động thái để trấn an người hâm mộ trước sự kiện quan trọng này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục