Sôi động các giải quần vợt quốc tế

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/7/2012 | 8:20:13 AM

Các trận đấu vòng hai của giải quần vợt Bastad (Thụy Điển) đã kết thúc rạng sáng 13/7, qua đó xác định được 4 cặp đấu ở vòng tứ kết.

Tay vợt David Ferrer.
Tay vợt David Ferrer.

Các bóng hồng của Wimbledon và những điều ít người biết
Sẽ có 2 trận tứ kết là chuyện nội bộ của các tay vợt Tây Ban Nha: David Ferrer sau khi loại Simone Bolelli (Italy) với tỷ số 6-4, 6-3 sẽ gặp đồng hương Tommy Robredo – người đã loại Joao Olavo Souza (Brazil) cũng chỉ sau hai séc 6-3, 6-1. Trong khi đó, Daniel Gimeno sẽ so tài với Nicolás Almagro sau khi hai tay vợt này lần lượt vượt qua Alessandro Giannessi (Italy) và Ivo Minár (Cộng hòa Séc).

Ở hai cặp đấu còn lại, Albert Ramos (Tây Ban Nha) gặp Grigor Dimitrov (Bungaria) và Jürgen Zopp (Estonia) gặp Jan Hájek (Cộng hòa Séc).

Tại giải Umag (Croatia), cũng có 2 tay vợt Tây Ban Nha giành quyền vào tứ kết sau khi ứng viên số 1 cho chức vô địch Fernando Verdasco thắng Ernests Gulbis (Lavia) và Marcel Granollers thắng Potito Starace (Italy) với cùng tỷ số 2-1. Trong các tay vợt chiến thắng ở vòng 2, đáng chú ý có Marin Cilic (Croatia) và Alexandr Dolgopolov (Ukraine).

Chuyển sang một giải đấu khác cũng dành cho các tay vợt nam là giải Newport (Mỹ), chiếc vé đầu tiên vào tứ kết đã thuộc về tay vợt người Australia - Lleyton Hewitt sau khi anh đánh bại Dudi Sela (Israel) với tỷ số hai séc là 6-4 và 6-3.

Tại giải quần vợt nữ Stanford (Mỹ), sau khi Serena Williams dễ dàng giành quyền vào tứ kết với chiến thắng cách biệt 6-2, 6-1 trước người đồng hương Nicole Gibbs, chỉ có thêm 1 trận đấu ở vòng hai kết thúc với chiến thắng thuộc về Sorana Cirstea.

Trong trận đấu với Zheng Saisai, tay vợt người Rumania đã vượt qua đối thủ ở cả hai séc với cùng điểm số 6-3. Trong các trận đấu còn lại của vòng này, đáng chú ý có sự góp mặt của ba tay vợt Ursula Radwanska (Ba Lan), Marion Bartoli (Pháp) và Dominika Cibulkova (Slovakia).

Còn tại giải Palermo (Italy), tay vợt người Đức - Julia Goerges đã dễ dàng giành vé vào tứ kết bởi đối thủ của cô là Katalin Marosi phải bỏ cuộc vì chấn thương. Một tay vợt khác phải bỏ cuộc là Anna Tatishvili của Grudia trong trận đấu với Carla Suarez Navarro (Tây Ban Nha).

Sau những trận đấu của ngày 12/7, đã xác định được hai cặp đấu tứ kết: tay vợt của nước chủ nhà Sara Errani gặp đối thủ người Rumania - Alexandra Cadantu và Estrella Cabeza (Tây Ban Nha) gặp Irina Begu cũng của Rumania.

(Theo VOV)

Các tin khác
Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

U23 Nhật Bản lần thứ 2 vô địch giải đấu. Ảnh: AFC

Rạng sáng 4-5, U23 Nhật Bản đã đánh bại U23 Uzbekistan 1-0 ở trận chung kết để lên ngôi vô địch Giải U23 châu Á 2024.

Ông Kim Sang-sik chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát thông báo bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc Kim Sang-sik làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục