Chủ tịch AC Milan xác nhận quyết định bán Silva và Ibrahimovic

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/7/2012 | 1:44:28 PM

Chủ tịch Silvio Berlusconi đã chính thức tuyên bố CLB AC Milan quyết định bán hai ngôi sao Silva và Ibrahim cho đội bóng nước Pháp Paris Saint-Germain.

Chủ tịch Berlusconi quyết tâm bán hai ngôi sao của mình.
Chủ tịch Berlusconi quyết tâm bán hai ngôi sao của mình.

Ngày 12/7, bộ đôi ngôi sao này đã được Gã nhà giàu nước Pháp trả giá 60 triệu euro (khoảng 51,4 triệu bảng) và số tiền khổng lồ đó đã khiến AC Milan phải động lòng trong bối cảnh CLB đang gặp phải khủng hoảng tài chính trầm trọng.

"Đúng vậy, tôi đã quyết định bán Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva cho PSG" - ông nói với các phóng viên - "Chúng tôi sẽ tiết kiệm được 150 triệu euro trong hai năm".

Giám đốc thể thao PSG Leonardo cũng tiết lộ rằng ông đã đáp máy bay sang Thụy Điển để đàm phán với Vua phá lưới Serie A, ông nói với Gazzetta dello Sport.

"Chúng tôi đã đến Thụy Điển để gặp gỡ với Ibrahimovic và người đại diện Mino Raiola và chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra. Tại thời điểm này mọi thứ đều có thể xảy ra vì thị trường chuyển nhượng là vậy, nó luôn luôn rộng mở".

Với những động thái rất quyết tâm từ cả hai phía, rất có thể trong ngày hôm nay, tương lai của hai ngôi sao bên phía Milan sẽ được định đoạt và người hâm mộ đang mong chờ những điều bất ngờ sẽ xảy ra.

(Theo VOV)

Các tin khác
Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

U23 Nhật Bản lần thứ 2 vô địch giải đấu. Ảnh: AFC

Rạng sáng 4-5, U23 Nhật Bản đã đánh bại U23 Uzbekistan 1-0 ở trận chung kết để lên ngôi vô địch Giải U23 châu Á 2024.

Ông Kim Sang-sik chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát thông báo bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc Kim Sang-sik làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

U23 Iraq (áo trắng) dự Thế vận hội mùa hè 2024.

U23 Iraq là đội bóng thứ ba ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục