Hazard em muốn đoàn tụ với anh tại Chelsea

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/7/2012 | 8:23:59 AM

Tiền vệ Thorgan Hazard, em ruột của tân binh trị giá 32 triệu bảng Anh - Eden Hazard, vừa bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu cho Chelsea để đoàn tụ với anh trai.

Thorgan muốn theo bước Eden sang Chelsea.
Thorgan muốn theo bước Eden sang Chelsea.

Thorgan năm nay 19 tuổi, đang khoác áo CLB Lens ở giải hạng nhì của Pháp. Tuy nhiên, chàng trai người Bỉ không còn muốn gắn bó với sân Stade Felix-Bollaert khi lên tiếng nài nỉ đội bóng này cho phép anh được chuyển sang Chelsea.
 
Do Thorgan chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Lens buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng vào mùa hè sang năm. Vụ chuyển nhượng Thorgan có thể sẽ tốt cho Lens bởi hiện tại họ đang cần tiền để mua thêm 3 tân binh cho Jean-Louis Garcia chuẩn bị mùa giải mới.
 
Các cổ động viên Chelsea hẳn rất háo hức chào đón Thorgan "cập bến" Stamford Bridge. Theo lời Eden - người mới chuyển sang từ Lille, mô tả thì cậu em của mình thậm chí còn sở hữu khả năng chơi bóng trội hơn anh rất nhiều.
 
Điều đặc biệt là hai anh em Hazard cùng có sở trường ở vị trí tiền vệ tấn công. Mùa giải 2011-2012, Thorgan từng xuất hiện 14 lần trong màu áo Lens. Ngoài ra, anh cũng được triệu tập vào thành phần U19 Bỉ tham dự giải vô địch châu Âu mới đây.
 
(Theo NLĐO)

Các tin khác
Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

U23 Nhật Bản lần thứ 2 vô địch giải đấu. Ảnh: AFC

Rạng sáng 4-5, U23 Nhật Bản đã đánh bại U23 Uzbekistan 1-0 ở trận chung kết để lên ngôi vô địch Giải U23 châu Á 2024.

Ông Kim Sang-sik chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát thông báo bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc Kim Sang-sik làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục