Kaka trở lại ĐT Brazil sau 2 năm vắng bóng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/9/2012 | 8:18:48 AM

Sau thất bại trước Hà Lan ở World Cup 2010, Kaka sẽ có cơ hội lần đầu tiên khoác áo Selecao dưới triều đại HLV Mano Menezes.

Kaka sẽ trở lại ĐT Brazil sau 2 năm vắng bóng.
Kaka sẽ trở lại ĐT Brazil sau 2 năm vắng bóng.

Nhà cầm quân người Brazil đã quyết định triệu triệu tập Kaka vào danh sách 23 tuyển thủ chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Iraq và Nhật Bản vào trung tuần tháng 10 tới đây.

Cựu Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Real Madrid mùa này. Nhưng trong trận giao hữu mới đấy của Los Blancos với CLB Millonarios, anh đã gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick đẳng cấp.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Kaka trước đội bóng đến từ Colombia, HLV Menezes tỏ ra khá hài lòng và quyết định điền tên tiền vệ 30 tuổi này vào danh sách triệu tập.

Trước đó, Kaka chưa một lần thi đấu dưới trướng cựu HLV Corinthians. Hồi tháng 11/2011, Kaka từng được gọi tham dự trận giao hữu với Gabon & Ai Cập. Tuy nhiên, sau đó anh phải xin rút lui vì lý do chấn thương.

Cho đến thời điểm hiện tại, Kaka đã 80 lần khoác áo đội bóng xứ sở Samba. Trong lần tập trung tới, anh sẽ gặp gỡ nhiều người quen đang chơi bóng tại La Liga như đồng đội Marcelo, thủ môn Diego Alves (Valencia), hay 2 cầu thủ chạy cánh của Barca - Dani Alves & Adriano.

Danh sách ĐT Brazil:

Thủ môn: Jefferson, Diego Alves, Victor.
Hậu vệ: Alex Sandro, Marcelo, Dani Alves, David Luiz, Dede, Adriano, Thiago Silva, Leandro castan.

Tiền vệ: Sandro, Oscar, Ramires, Lucas, Guliano, Fernando, Paulinho, Kaka, Thiago Neves.

Tiền đạo: Hulk, Neymar, Leandro Damiao.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Quan Văn Chuẩn và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Iraq (Ảnh: AFC).

Dù chơi đầy cố gắng, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn thất bại 0-1 trước U23 Iraq trên sân Al Janoub (Qatar) tối 26/4 ở tứ kết và ngậm ngùi chia tay giải U23 châu Á 2024.

U23 Uzbekistan thắng U23 Saudi Arabia 2-0. (Ảnh: AFC)

Giành chiến thắng 2-0 để biến U23 Saudi Arabia thành cựu vương U23 châu Á, U23 Uzbekistan tiến vào bán kết gặp U23 Indonesia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục