Champions League: Real Madrid, Malaga củng cố ngôi đầu bảng

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/10/2012 | 8:00:12 AM

Đêm 3/10, loạt trận 2 kết thúc bằng những cuộc đọ sức kịch tính đến tận phút cuối cùng.

Pha ghi bàn của Marcos Reus.
Pha ghi bàn của Marcos Reus.

Tại bảng D – bảng đấu tử thần, Manchester City tràn đầy khí thế tiếp đón nhà vô địch nước Đức Dortmund. Cầm bóng chắc và đẩy cao đội hình, tuy nhiên chính đội chủ sân Etihad lại bị thủng lưới trước ở phút 61 sau pha làm bàn của Marcos Reus.

Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đại diện nước Anh cuối cùng cũng được đền đáp khi trung vệ Subotic của đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 89 và cầu thủ vào thay người Balotelli thành công trên chấm phạt đền đem về kết quả hoà 1 đều cho Manchester City.

Ở trận đấu còn lại, Real Madrid dường như đã quên đi trận “Siêu kinh điển” với Barca cuối tuần này, và chơi thanh thoát trước chủ nhà Ajax Amsterdam. Ronaldo trở thành người hùng với một cú hattrick, trong khi Benzema có pha ngả người móc bóng đẹp mắt đem về 3 điểm cho đại diện Tây Ban Nha. Ajax chỉ gỡ được 1 bàn do công trung vệ Moisander qua đó chấp nhận tỉ số thua 1-4. Kết quả này giúp Real Madrid củng cố ngôi đầu bảng và đã có sự tách top với nhóm bám đuổi.

Sự gay cấn cũng diễn ra ở bảng C trong chuyến làm khách của AC Milan đến sân Zenit. Đội khách vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 15 phút nhờ công Emanuelson và El Shaarawy nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, tân binh Hulk rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Zenit. Ngay đầu hiệp 2, Shirokov gỡ hoà 2 đều khiến trận đấu vô cùng cẳng thẳng. Kịch tính của trận đấu đến ở phút 75 sau khi Hubocan của Zenit đá phản lưới nhà, biếu 3 điểm cho AC Milan bất chấp nỗ lực đội nhà ở 15 phút cuối.

Ở trận đấu còn lại, Malaga dễ dàng giành 3 điểm trước Anderlecht nhờ cú đúp của Eliseu và 1 bàn của Joanquin. Kết quả này giúp Malaga củng cố ngôi đầu với 6 điểm sau 2 trận thắng.

Bảng B lại là bảng gay cấn nhất loạt trận đêm qua khi số phận các trận đấu đều được quyết định ở những phút cuối. Trên sân nhà, Arsenal bị Olympiacos ép sân mạnh mẽ từ phút 65 khi đã dẫn trước 2-1. Khán giả nhà trên sân Emirates chỉ thở phào khi Aaron Ramsey ấn định chiến thắng 3-1 ở phút bù giờ cuối cùng giúp Arsenal leo lên ngôi đầu với 6 điểm. Trận đấu còn lại còn kịch tính hơn khi Montpellier chơi thiếu người từ phút 52 và bị Schalke 04 dẫn trước 2-1. Đến phút 90, Camara ghi bàn từ ngoài vòng cấm, đem về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà sau kết quả chung cuộc 2 đều.

Trận đấu giữa 2 đội đầu bảng A là Porto và Paris Saint Germain lại  không có nhiều bàn thắng như dự đoán. Chỉ có một lần lưới rung ở phút 83 sau khi Rodriguez của Porto ghi bàn đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho chủ nhà cùng 3 điểm quý giá. Trong khi đó, một chủ nhà khác là Dinamo Kiev cũng có chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb với 2 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Kết quả này giúp Dinamo Kiev có cùng 3 điểm với đội nhì bảng Paris Saint Germain và kém đội nhất bảng Porto 3 điểm.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Quan Văn Chuẩn và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Iraq (Ảnh: AFC).

Dù chơi đầy cố gắng, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn thất bại 0-1 trước U23 Iraq trên sân Al Janoub (Qatar) tối 26/4 ở tứ kết và ngậm ngùi chia tay giải U23 châu Á 2024.

U23 Uzbekistan thắng U23 Saudi Arabia 2-0. (Ảnh: AFC)

Giành chiến thắng 2-0 để biến U23 Saudi Arabia thành cựu vương U23 châu Á, U23 Uzbekistan tiến vào bán kết gặp U23 Indonesia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục