Inter Milan hòa thất vọng trên sân nhà

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/11/2012 | 8:12:34 AM

Inter Milan phải nhờ đến pha phản lưới nhà của 1 cầu thủ đội khách ở phút 82 thì họ mới có bàn ấn định kết quả 2-2.

Milito ghi bàn trong trận hòa nhọc nhằn của Inter trước Cagliari.
Milito ghi bàn trong trận hòa nhọc nhằn của Inter trước Cagliari.

Vòng 13 giải bóng đá vô địch quốc gia Italy – Seri A đêm 18/11 tiếp tục chứng kiến phong độ đi xuống của Inter Milan khi để Cagliari cầm hoà 2-2 ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên đây là 1 điểm may mắn cho Inter Milan khi phải chờ đến pha phản lưới nhà của 1 cầu thủ đội khách ở phút 82 họ mới có bàn ấn định kết quả 2-2. Với kết quả này, khoảng cách giữa Inter Milan và đội đầu bảng Juventus đã là 4 điểm.

Trong khi đó, Fiorentina có chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau khi đánh bại Atalanta 4-1 trên sân nhà. Dẫn trước 2-1 trong hiệp 1 và chơi hơn người từ hiệp 2 giúp đội chủ sân Artemio Franchi dễ dàng giành 3 điểm để áp sát Inter Milan ở vị trí thứ 3 với 27 điểm.

Cũng tại loạt trận này, Bologna thắng đậm Parlemo 3-0 để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Chievo càng chìm sâu xuống nhóm dưới khi để thua 1-2 trên sân Catania. Pescara cũng ở hoàn cảnh tương tự khi nhận thất bại 0-1 trên sân Siena.

2 đội ở giữa bảng là Udinese và Parma cầm hoà nhau 2-2 trong khi Sampdoria cũng thoát khỏi nhóm áp chót khi đánh bại Genoa 3-1 trên sân nhà.

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục