Đánh bại Chonburi, U22 Việt Nam vào Bán kết BTV Cup 2012

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/11/2012 | 8:04:45 AM

Cú đúp của Văn Thắng, đã giúp đội tuyển U22 Việt Nam giành thắng lợi trước CLB Chonburi của Thái Lan với tỷ số 2-1.

U22 Việt Nam bất ngờ hạ đại gia đến từ Thái Lan.
U22 Việt Nam bất ngờ hạ đại gia đến từ Thái Lan.

Chiều 20/11, diễn ra lượt đấu cuối của bảng A Giải bóng đá quốc tế BTV Cup 2012.

Do gặp bất lợi về hiệu số bàn thắng bại so với CLB Chonburi, nên đội tuyển U22 Việt Nam chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là đánh bại đội bóng Thái Lan mới có thể giành quyền đi tiếp.

Chính vì vậy, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao, gây nhiều áp lực bên phần sân đội bạn.

Nhưng cũng phải đến phút 57 của trận, đội tuyển U22 Việt Nam mới giải tỏa được bế tắc khi Văn Thắng đệm bóng cận thành mở tỷ số 1-0 từ đường căng ngang của Danh Ngọc.

Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc chơi hưng phấn hơn và tạo được khá nhiều cơ hội trước khung thành CLB Chonburi nhưng đáng tiếc là các chân sút đều không tận dụng thành công.

Phút 89, đội tuyển U22 Việt Nam bất ngờ lâm vào thế khó khi một sai sót của hàng phòng ngự đã tạo điều kiện cho CLB Chonburi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 với pha dứt điểm chuẩn xác của Katxutti. 

Những tưởng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải sớm nói lời chia tay BTV Cup 2012 bởi thời gian còn lại quá ít ỏi. Tuy nhiên quyết tâm cùng nỗ lực thi đấu đã giúp đội tuyển U22 Việt Nam cũng lọt qua khung cửa hẹp để tiến vào Bán kết với bàn thắng thứ hai của Văn Thắng ở phút bù giờ thứ ba.

Với chiến thắng này, đội tuyển U22 Việt Nam cán đích ở vị trí thứ nhì tại bảng A và cùng đội đầu bảng Becamex Bình Dương giành quyền vào thi đấu tại bán kết tại BTV Cup 2012.

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục