Vòng 17 Serie A, Lazio - Inter Milan: Không còn ai nhớ Sneijder

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/12/2012 | 8:59:27 AM

Inter hiện chỉ kém nhà đương kim vô địch, cũng là đội đầu bảng Juventus có 4 điểm. Đêm 15/12 họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Lazio trong khi tin đồn về tương lai của tiền vệ người Hà Lan tiếp tục là đề tài nóng bỏng trên các mặt báo.

Sneijder đang “mắc cạn” nhưng Inter vẫn tiến tới.
Sneijder đang “mắc cạn” nhưng Inter vẫn tiến tới.

Tuần trước, Sneijder một lần nữa phải ngồi ngoài khi Inter tiếp Napoli trên nhà. Tuy nhiên dù không có Sneijder, Inter vẫn thắng 2-1 để leo lên vị trí nhì bảng, đồng thời tiếp tục khẳng định mình là ứng viên nghiêm túc cho Scudetto.

Inter giải thích lý do Sneijder không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu thời gian qua là do chấn thương, nhưng cô vợ Yolanthe Cabau đã khiến Ban lãnh đạo tức giận khi dùng trang Twitter cá nhân để khẳng định chồng mình “hoàn toàn khỏe mạnh”. Trước khi Cabau lên tiếng, người ta cũng đã phần nào hiểu được mối quan hệ đang xấu đi thấy rõ giữa Inter và Sneijder. CLB Italia yêu cầu Sneijder giảm lương gần 2 triệu euro/năm nhưng tiền vệ này dứt khoát không chịu.

Việc Inter tẩy chay người hùng một thời của mình đã khiến cho Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp (FIFPro) nổi giận. Họ ra thông báo: “HLV Inter đã không còn trưng dụng Wesley Sneijder sau khi anh từ chối giảm lương. Các CLB cứ ra rả là cầu thủ phải tôn trọng hợp đồng trong khi chính họ cố tình thay đổi nó”.

Inter không còn thấy nhớ những đường chuyền sáng tạo của Sneijder nữa một phần vì họ đã có Antonio Cassano, đang chơi thành công sau khi ký với Inter theo dạng trao đổi cầu thủ với Milan (Giampaolo Pazzini sang Milan). Moratti nói về Cassano: “Cậu ấy đúng là một nghệ sĩ. Và khi có một nghệ sĩ trên sân thì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Điều quan trọng là cậu ấy đã hòa nhập rất tốt và điều đó có lợi cho cả đội bóng và cậu ấy”.

Inter hiện có 34 điểm sau 16 vòng đấu, nhiều hơn 4 điểm so với đội thứ 4 Lazio. Đây tiếp tục là một bài kiểm tra nữa cho Inter để họ khẳng định tham vọng vô địch. Inter cần phải hết sức thận trọng bởi vòng này 2 đối thủ trực tiếp Juventus và Napoli chỉ phải đá những trận dễ.

Juve tiếp đội giữa bảng Atalanta trong khi Napoli tiếp Bologna đang khủng hoảng. AC Milan đang hồi phục tốt sau 3 trận thắng liên tiếp, cũng được chờ đợi sẽ tiếp tục cải thiện vị trí khi tiếp Pescara.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Quan Văn Chuẩn và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Iraq (Ảnh: AFC).

Dù chơi đầy cố gắng, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn thất bại 0-1 trước U23 Iraq trên sân Al Janoub (Qatar) tối 26/4 ở tứ kết và ngậm ngùi chia tay giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục