CĐV Anh lại bị tấn công dã man tại cúp châu Âu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/2/2013 | 8:20:19 AM

Một ngày sau khi CĐV Tottenham bị hành hung tại Lyon, Pháp, tới lượt CĐV của Newcastle bị tấn công trước trận đấu với chủ nhà Metalist Kharkiv tại cúp Europa League.

Khung cảnh quá khích trên sân của Metalist Kharkiv.
Khung cảnh quá khích trên sân của Metalist Kharkiv.

Rạng sáng 22/2, “chích chòe” Newcastle đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng Ukraine để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, chiến thắng của Newcastle đã không trọn vẹn vì những sự cố bên ngoài sân cỏ.
 
Theo tờ Mail, một CĐV của Newcastle đã bị nhóm CĐV đội chủ nhà tấn công khiến phải nhập viện ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Trong suốt trận đấu không khí nóng bỏng quá mức khi CĐV Metalist Kharkiv liên tục gây hấn với lực lượng an ninh.
 
Thậm chí ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, hàng trăm CĐV quá khích đã vượt qua hàng rào an ninh để lao vào tấn công nhân viên an ninh. Trước tình hình rối loạn như vậy, các CĐV Newcastle đã được cảnh sát hộ tống an toàn rời sân.
 
Sau trận đấu, các CĐV Newcasle cho biết, cảnh sát đã tảng lơ để mặc họ bị những kẻ quá khích tấn công tại các khu vực tàu điện ngầm và bên ngoài sân vận động.
 
Vụ việc xảy ra chỉ một ngày sau khi một nhóm CĐV Tottenham cũng bị tấn công tại thành phố Lyon, Pháp khiến 3 người phải nhập viện. 

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục