AFF vinh danh bóng đá nữ Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/2/2013 | 1:47:51 PM

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được bầu chọn là đội tuyển nữ xuất sắc nhất mùa bóng 2012, kết quả này đã được đưa ra trong phiên họp của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) diễn ra chiều 25-2 tại Malaysia.

Thủ thành Kiều Trinh xứng đáng là cầu thủ nữ xuất sắc nhất khu vực!
Thủ thành Kiều Trinh xứng đáng là cầu thủ nữ xuất sắc nhất khu vực!

Lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Đông Nam Á đã tổ chức cuộc bầu chọn các danh hiệu cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong năm.

Trở về từ phiên họp này, ông Dương Vũ Lâm - phó chủ tịch AFF - cho biết, với danh hiệu vô địch Đông Nam Á, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được bầu chọn là đội tuyển nữ xuất sắc nhất mùa bóng 2012. Về phía nam, với thành tích vô địch AFF Suzuki Cup , đội đội tuyển Singapore đứng đầu năm 2012.

Danh hiệu cầu thủ nữ xuất sắc nhất Đông Nam Á được trao cho thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (tuyển Việt Nam). Về phía nam, danh hiệu này lọt vào tay tiền đạo Terasil Dangda (Thái Lan).

Myanmar là LĐBĐ xuất sắc nhất trong mùa thi đấu vừa qua.

Lần đầu tiên, AFF bầu chọn đội hình tiêu biểu. Trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2, trung vệ Nguyễn Minh Đức là cầu thủ Việt Nam duy nhất lọt vào đội hình này, nhưng được xếp đá ở vị trí… hậu vệ cánh phải.

Ông Dương Vũ Lâm cũng cho biết thêm rằng lễ trao giải thưởng cho cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 4 tới đây.

(Theo TTO)

Các tin khác
Đức tạm nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm giúp tạo nên bầu không khí lễ hội tại Euro 2024.

Đức đã nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm tạo ra bầu không khí lễ hội tại Euro 2024 do họ làm chủ nhà.

HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục