Cư dân mạng đổi nghề cho Messi

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/2/2013 | 1:50:34 PM

Khi Messi ghi bàn, giành nhiều danh hiệu thì người ta ca ngợi anh, nhưng khi ‘tịt ngòi’ điều ngược lại đã xảy ra.

Sau hai trận đấu mất dạng trước Milan và Real, Messi sẽ chuyển nghề bình luận viên.
Sau hai trận đấu mất dạng trước Milan và Real, Messi sẽ chuyển nghề bình luận viên.

Giống như nhiều mùa giải vừa qua, Messi tiếp tục là trụ cột trong lối chơi của Barca. Mỗi bàn thắng của anh đều góp phần vào thắng lợi chung cuộc của đội chủ sân Nou Camp.

Thế nhưng, sức người là có hạn. Ở những trận đấu gần đây, Messi đã có dấu hiệu mệt mỏi. Anh không còn tạo được sự đột phá mạnh mẽ trước hàng phòng ngự của các đối thủ. Điển hình như trận đấu mới đây với AC Milan tại Champions League, ‘El Pulga’ đã thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa, với không bàn thắng và không cú sút nguy hiểm.

Thế nên, không ít CĐV cho rằng đã tới lúc Messi phải nghỉ ngơi, nhường chỗ cho cầu thủ khác thi đấu trong đó có David Villa. Nhưng Messi vẫn cứ cố chấp đòi ra sân thi đấu. Hệ quả là anh tiếp tục ‘tịt ngòi’ trước hàng thủ Real khiến Barca phải nhận trận thua đau, qua đó trở thành cựu vương ở cúp Nhà vua.

Thi đấu thiếu sức sống, Messi bỗng dưng trở thành chủ đề để cư dân mạng bêu rếu.

Cư dân mạng đổi nghề cho Messi

 Một tài khoản trên trang Twitter đã giả danh Balotelli với lời nhắn: "Lionel Messi đã mất tích. Lần cuối cùng người ta thấy anh là ở trận đấu với Milan tại sân San Siro. Nếu có thông tin, hãy báo cho cảnh sát."

Cư dân mạng đổi nghề cho Messi

 "Tôi không thể thi đấu vì Mourinho không chọn tôi, nhưng tại sao Messi lại được ra sân?", ngụ ý Kaka đang có phong độ tốt nhưng không được thi đấu, còn Messi thì ngược lại.

(Theo VTC)

Các tin khác
Đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Diego Guistozzi hiện đứng hạng 33 thế giới.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chính thức ra mắt Bảng xếp hạng dành cho các đội tuyển futsal trên toàn thế giới. Theo đó, đội tuyển futsal nam Việt Nam xếp vị trí thứ 33 thế giới. Trong khi đó, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đứng thứ 13 thế giới.

Trận chung kết đôi nam căng thẳng giữa Nguyễn Anh Tú (Hà Nội, bên trái và Đinh Anh Hoàng (T&T, bên phải) tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2023

Bốn đại diện của Bóng bàn Việt Nam gồm Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Khoa Diệu Khánh (nữ); Nguyễn Anh Tú, Đinh Anh Hoàng (nam) thể hiện sự tự tin lớn trước giờ thi đấu vòng loại Olympic 2024.

Đức tạm nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm giúp tạo nên bầu không khí lễ hội tại Euro 2024.

Đức đã nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm tạo ra bầu không khí lễ hội tại Euro 2024 do họ làm chủ nhà.

HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục