Arsenal chuẩn bị du đấu tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/3/2013 | 1:54:01 PM

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức gửi thông báo về cuộc họp trao đổi thông tin với đại diện CLB Arsenal, chuẩn bị cho chuyến du đấu của “Pháo thủ” tại Việt Nam mùa hè tới.

 Cuộc họp sẽ bắt đầu lúc 15h chiều nay (05/03/2013) tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong cuộc họp này, đại diện CLB nước Anh sẽ trao đổi với báo giới Việt Nam về lịch trình cũng như thời gian đến Đông Nam trong đó có Việt Nam của đội bóng nước anh mùa hè.

Như chúng tôi đã đưa tin cách đây không lâu, một đối tác (không nêu tên) của Việt Nam đã hoàn thành cơ bản thương vụ mời Arsenal đến Việt Nam thi đấu mùa hè này. Họ chỉ còn đợi “Pháo thủ” đặt bút kí nữa là xong.

Đối tác Việt Nam cho biết, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thương thảo, xúc tiến đưa “Pháo thủ” London sang dải đất hình chữ S. Phải đến khi nhờ tới mối quan hệ khá bền chặt của một tập đoàn lớn tại Việt Nam, mọi việc mới tiến triển thuận lợi hơn.

Và đến thời điểm này, có vẻ như mọi chuyên thương thảo đã được hoàn tất, phía đội bóng nước Anh cũng đã quyết định chọn Việt Nam là điểm dừng chân trong tour đấu mùa hè ở Đông Nam Á.

(Theo VTC)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục