Trưng bày "bàn chân vàng" của Messi tại Nhật Bản

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/3/2013 | 1:31:25 PM

Bức tượng mô phỏng bàn chân trái của Messi được làm bằng vàng, với kích thước như thật tại Tokyo.

Bức tượng bằng vàng mô phỏng bàn chân trái của Messi được trưng bày tại Nhật Bản
Bức tượng bằng vàng mô phỏng bàn chân trái của Messi được trưng bày tại Nhật Bản

Ngày 6/3, một bản sao bằng vàng mô phỏng lại bàn chân trái của Leo Messi đã được trưng bày tại Nhật Bản. Bàn chân bằng vàng này được chế tác từ một thợ kim hoàn nổi tiếng của Tokyo. Tác phẩm có giá 486,5 triệu Yên (tương đương với khoảng 4 triệu euro).

Bức tượng vàng nặng 25 kg, cao 10 cm, được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác ở từng chi tiết, kích thước, thậm chí, từng đường gân nổi lên cũng được làm một cách cẩn thận và giống như thật sao cho giống hoàn hoàn với bàn chân trái thực sự của Messi.

Bàn chân vàng còn được trưng bày trên một chiếc bệ đỡ có lưu dấu  chữ ký của Leo Messi. Được biết, riêng chiếc bệ đỡ chân có chữ ký của Messi đã có giá tới 8,75 triệu Yên (tương đương khoảng 72.000 euro).

Anh trai của Leo Messi, Rodrigo Messi cũng đã tới Tokyo để tham dự buổi ra mắt bức tượng vàng này. Rodrigo đã bày tỏ niềm vui bất ngờ trước tác phẩm: “Tôi cảm thấy rất ấn tượng. Bức tượng được làm vô cùng tinh xảo từ một thợ kim hoàn nổi tiếng tại đây. Đây quả thực là một sự kiện đặc biệt. Tôi có thể thấy rõ cả từng chi tiết nổi lên trên bàn chân mô phỏng chân của Leo.

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục