Tốp 10 những “bộ cánh” sốc nhất mọi thời đại của các ngôi sao sân cỏ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/3/2013 | 7:58:59 AM

Trên thế giới, có không ít những ngôi sao bóng đá từng ăn diện những bộ trang phục ngộ nghĩnh khiến các fan hâm mộ phải chú ý. Mới đây nhất siêu sao Cristiano Ronaldo đã làm những người đi bên cạnh bất ngờ về bộ trang phục học sinh mà anh mặc.

Có rất nhiều cầu thủ bóng đá rất biết cách thể hiện mình trên sân bóng. Nhưng để làm nổi bật bản thân ở ngoài sân cỏ thì có lẽ chỉ những người có đầu óc hơi “điên” mới quyết định khoác lên mình những nét thời trang độc và lạ.

1. Cristiano Ronaldo


Cầu thủ người Bồ Đào Nha ăn mặc sặc sỡ trong ngày ký hợp đồng với M.U. Tại buổi ra mắt đó, “CR7” trông như một chàng trai tuổi teen.

2. Lionel Messi


Trong buổi lễ nhận quả bóng vàng Thế giới, Lionel Messi đã mặc một bộ cánh màu đen có đầy các chấm trắng. Nó làm người ta liên tưởng đến những gã nhà giàu phong lưu trong các câu chuyện thời xa xưa của người châu Âu.

3. David Beckham


Cậu bé vàng của bóng đá Anh, David Beckham mặc một chiếc váy màu đen và nắm tay người vợ xinh đẹp đi dạo phố vào ban đêm. Thật không may khi “nét chấm phá” khó nhìn đó của Becks bị cánh nhà báo chụp được.

4.  Ian Wallace


Kiểu tóc xoăn của Ian Wallace từng một thời gây sốt ở Anh trong những năm 70 của thế kỷ trước.

5. Liverpool


Các cầu thủ Liverpool đến sân Wembley dự trận Chung kết Cúp FA năm 1996 với bộ vest đồng phục màu kem trắng, nó thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Năm đó, không biết có phải do bộ cánh đẹp đã mang lại may mắn hay không mà sau đó họ đã giành chiến thắng 1-0 trước M.U và lên ngôi vô địch.

6. Barry Venison


Cựu ngôi sao của Newcastle, Barry Venison được biết đến với mái tóc dài nổi danh hơn cả tài năng của anh. Anh từng nằm trong tốp những cầu thủ có mái tóc quyến rũ nhất những năm 90 của thế kỷ 20.

7. Djibril Cisse


Cisse gây sốc với bộ trang phục kinh dị, anh chẳng khác nào một người đi hù dọa kẻ khác trong bóng tối.

8. Raul Meireles


Raul Meireles trông khá ngầu với cánh tay phải xăm trổ kín mích. Một phong cách mà khá nhiều cầu thủ ngày nay đang làm theo.

9. Kevin Keegan


Chiếc quần ngắn mà Kevin Keegan mặc trong mỗi trận đấu của ông làm nhiều người hâm mộ quần vợt phải để mắt đến mỗi khi anh di chuyển.

10. Mario Balotelli


Chiếc Bentley của Balotelli dường như trở thành một “tờ giấy vẽ” cho các họa sĩ dùng sơn đổ vào. Tiền đạo người Ý đã biến chiếc siêu xe của mình trở thành một tác phẩm nghệ thuật “điên rồ”.

(Theo TT&VH)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục